[tintuc]
Cập nhật tiến độ dự án Embassy garden tháng 8/2019.
Dự án Embassy garden có vị trí tại lô đất A1TT1 khu đô thị Tây Hồ Tây, thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm Hà Nội, do công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam làm chủ đầu tư. Hiện tại dự án đã đi vào giai đoạn vận hành. Embassy Garden xin được cập nhật tiến độ của dự án tính đến tháng 8/2019.
Embassy garden gồm 77 lô shophouse, 53 lô biệt thự đơn lập. Trong đó các căn biệt thự đang hoàn thiện và một số căn đã thi công được 80%, dự kiến vào ở cuối năm 2019. Các căn shophouse đang cho thuê các dãy LKA với các thương hiệu cà phê, thiết bị nhà thông minh, nhà hàng, trà sữa. Dãy LKB với các mặt hàng văn phòng, spa, phở cao cấp, phòng khám… dãy LKC với các thương hiệu nhà hàng, ngân hàng, nhà sách đã về đặt trụ sở, dãy DLF mặt đường Nguyễn Văn Huyên là nhà mẫu thiết bị nhà thông minh, văn phòng.
Đường Nguyễn Văn Huyên chuẩn bị thông tuyến, đây là điều kiện rất quan trọng để các doanh nghiệp lớn về với khu vực và hoạt động cho thuê shophouse embassy garden diễn ra nhanh hơn.
Năm 2020 với hàng loạt các tên tuổi lớn của thế giới sẽ thi công dọc theo tuyến Tây Thăng Long như E mark, CJ, Lotter, Taseco sẽ là bước nhảy vọt đối với hạ tầng khu vực. Đồng thời nguồn cung mặt bằng, cho thuêshophouse Embassy Garden rất hạn chế nên thời điểm này là thích hợp để các mặt hàng, dịch vụ vào trong khu.
Chúng tôi cung cấp các phương án cho thuê mặt bằng kinh doanh, shophouse embassy garden. Chi tiết liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948




[/tintuc]