[tintuc]
HỆ THỐNG HỒ - ĐẶC SẢN CỦA KHU VỰC TÂY HỒ TÂY
Công viên, hồ điều hòa có vai trò rất quan trọng trong đời sống của các cộng đồng dân cư đặt biệt trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa quá nhanh trong thời gian vừa qua. Hồ điều hòa vừa đóng tạo điểm nhấn cho cảnh quan là nơi cư dân có thể hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng cảm giác trong lành mỗi ngày. Hồ điều hòa cũng là điểm tụ thủy, nơi mang đến cuộc sống bình yên, hạnh phúc.
 cho thuê shophouse embassy garden
Khu Tây Hồ Tây 
Tây Hồ Tây là khu vực được thiên nhiên ưu đãi và được mệnh danh là nơi đáng sống nhất Hà Nội một trong những lý do quan trọng đó chính là hệ thống sông ngoài, hồ điều hòa dày đặc. Dù bạn có phiền muộn, bức bối chỉ cần đặt chân đến địa phận của Tây Hồ Tây sẽ có được cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng do những làn gió mát của những hồ điều hòa nơi đây mang lại. Hồ điều hòa trở thành đặc sản của khu vực. Cùng Embassy Garden thống kê lại xem trong bán kính 2,5km trở lại có những hồ, công viên nào? có ảnh hưởng như thế nào đến cư dân, hoạt động cho thuê shophouse embassy garden?
Trước hết là Hồ Tây:
Đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội có diện tích lên đến 500ha, chu vi là 14,8km. Hồ Tây có lịch sử hàng nghìn năm và là một danh thắng, một di tích lịch sử nổi tiếng của Hà Nội. Ảnh hưởng của Hồ Tây quá lớn đối với đời sống của cư dân quanh hồ. Chính Hồ Tây là nhân tố số 1 để tạo nên những cộng đồng dân cư chất lượng bậc nhất Hà Nội. Embassy Garden cách Hồ Tây 1km về phía Đông là một trong những dự án nằm trong vùng ảnh hưởng rõ ràng nhất của Hồ Tây.
 cho thuê shophouse embassy garden
Hồ Tây 
 cho thuê shophouse embassy garden
Chiều Hồ Tây 
Thứ hai Công viên Ngoại Giao Đoàn:
Công viên Ngoại Giao Đoàn nằm trong trung tâm khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, tổng diện tích 58.231m2. Công viên chỉ cách Embassy Garden 100m về phía Tây Bắc.
 cho thuê shophouse embassy garden
Công viên Ngoại Giao Đoàn 
 cho thuê shophouse embassy garden
Công viên Ngoại Giao Đoàn 
Thứ ba: Công Viên Hòa Bình
Công viên Hòa Bình có vị trí tiếp giáp với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn rộng 20ha cách Embassy Garden 800m về phía Tây.
 cho thuê shophouse embassy garden
Công viên Hòa Bình 
 cho thuê shophouse embassy garden
Một góc khác công viên Hòa Bình 
Thứ tư: Công viên Hữu Nghị
Công viên Hữu Nghị (chưa xây dựng) nằm tiếp giáp với khu đô thị Tây Hồ Tây cách Embassy Garden 800m về phía Tây Nam.
 cho thuê shophouse embassy garden
Công viên Hữu Nghị
Thứ năm: Hồ điều hòa Thành phố Giao Lưu
Hồ điều hòa thuộc khu đô thị Thành Phố Giao Lưu có diện tích 18ha, cách Embassy Garden 2,4km về phía Tây Nam.
 cho thuê shophouse embassy garden
Khu đô thị Thành phố Giao Lưu
 cho thuê shophouse embassy garden
Hồ điều hòa Tp Giao Lưu 
Thứ sáu: Hồ Starlake
Hồ Starlake nằm tại trung tâm khu đô thị Starlake, có ký hiệu là H8 tổng diện tích 68.518m2, trong đó phần công viên và hồ điều hòa là 61.605m2, cách Embassy Garden 825m về phía nam.
 cho thuê shophouse embassy garden
Hồ Starlake 

Thứ bảy: Công viên Nghĩa Đô
Công viên Nghĩa Đô thuộc địa phận phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, ngay trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên, có diện tích 47.000m2, cách Embassy Garden 2,2km.
Với hệ thống công viên, hồ điều hòa dày và bố trí đồng đều về các hướng như vậy, kết hợp với việc Embassy Garden nằm trong vùng ảnh hưởng của sông Hồng chắc chắn sẽ mang đến những giá trị sống mà các khu vực khác không thể có được.
Hoạt động cho thuê shophouse embassy garden cũng sẽ đón nhận được sự quan tâm lớn từ những khách hàng lớn, tiềm năng, đẳng cấp muốn đặt các thương hiệu của mình ở nơi tuyệt vời nhất.
Chúng tôi đang cung cấp mặt bằng, cho thuê shophouse embassy garden. Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948.




[/tintuc]