[tintuc]
Trong bối cảnh hạ tầng khu vực Tây Hồ Tây đang hoàn thiện, cộng đồng cư dân các khu đô thị mới được hình thành thì việc các cơ quan lớn, một trung tâm thương mại hay một đại sứ quán như Hàn Quốc đi vào hoạt động sẽ là điểm nhấn rất quan trọng đối với thị trường khu vực.
cho thuê shophouse embassy garden
Đại sứ quán Hàn Quốc
Trước hết là đại sứ quán Hàn Quốc
Phải là đại sứ quán Hàn Quốc chứ không phải là một đại sứ quán nào khách vì trong những năm gần đây thì quan hệ ngoại giao của Việt Nam – Hàn Quốc rất tốt đẹp, các nhà đầu tư Hàn Quốc đã sang đầu tư và định cư ở Việt Nam với số lượng rất ấn tượng và ngược lại người Việt Nam đã chọn Hàn Quốc là điểm đến học tập và lao động cũng tăng đột biến. Có thể kể đến các công trình thể hiện mối lương duyên tốt đẹp này như khách sạn Daiwoo, trung tâm thương mại Lotter, Kaengnam đặc biệt là khu đô thị Starlake có vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc, đây được xem là trung tâm hành chính mới của Việt Nam. Tại Hà Nội đã hình thành nên các tuyến phố, con đường mang đậm dấu ấn của người Hàn Quốc như Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình …. Các dịch vụ cung cấp cho người Hàn hoặc các thương hiệu mang đậm dấn ấn Hàn trở nên phổ biến hơn. Vì vậy, với việc chuyển đại sứ quán về Ngoại Giao Đoàn là một trong những yếu tố rất quan trọng để thúc đẩy các giao dịch trong khu vực này tăng trưởng đột biến.
cho thuê shophouse embassy garden
Đại sứ quán Hàn Quốc 
Thứ hai sức hút từ Tây Hồ
Người Hàn sang Việt Nam định cư và công tác đều lựa chọn các khu vực có hạ tầng đồng bộ, địa thế đẹp để ở có thể kể đến như Trung Hòa Nhân Chính, Trung Yên, Mỹ Đình… hiện tại Tây Hồ Tây với điểm nhấn là khu đô thị Starlake, Ngoại Giao Đoàn, Ciputra đều là những khu đô thị đạt chuẩn quốc tế và điều kiện tự nhiên của Tây Hồ lại đẹp hơn, tốt hơn so với tất cả các khu vực khác, kết nối với trung tâm Hà Nội, sân bay quốc tế Nội Bài rất thuận lợi vì vậy người Hàn sẽ đổ bộ lên trên Tây Hồ Tây rất nhiều trong thời gian tới.
Thứ ba cơ chế chính sách
Trước đây khi vào các khu đô thị khác thì người nước ngoài chưa được quyền sở hữu nhà tại Việt Nam, người Hàn hay các nước sang Việt Nam chủ yếu thuê nhà là nhiều. Chính điều này lý giải vì sao thị trường cho thuê ở các khu đông người nước ngoài rất phát triển.nhưng thời gian mỗi hợp đồng thuê thường có giới hạn nhất định và tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người thuê. Tuy nhiên theo luật đất đai, luật kinh doanh bất động sản mới đây đã nới quy định đó là người nước ngoài được sở hữu nhà ở Việt Nam. Đây là tín hiệu mừng cho những người Hàn Quốc muốn định cư lâu dài tại đất nước chúng ta. Điều kiện an cư đã có, thế nên số căn hộ trên Tây Hồ Tây bán cho người nước ngoài có sức tiêu thụ rất tốt. Điều đó đồng nghĩa với việc khu vực tiềm năng, đáng sống như Tây Hồ là điều kiện lý tưởng để cộng đồng người Hàn sinh sống và chắc chắn sẽ có một cuộc di cư khổng lồ từ các khu vực khác về đây.
Từ những vấn đề trên đã cho thấy dấu ấn mà đại sứ quán Hàn Quốc mang lại đối với khu vực vừa đóng vai trò cung cấp lượng khách hàng vừa là cung cấp các mặt hàng cho khu vực trên Tây Hồ Tây rất lớn.
Dự án được hưởng lợi nhiều nhất chính là Embassy Garden. Nằm ngay cửa ngõ ra vào của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Starlake dự án sẽ là nguồn cung cấp mặt bằng, cho thuêcác shophouse embassy garden cho các cơ sở kinh doanh phục vụ dân sinh, phục vụ khách hàng đến làm việc tại đại sứ quán Hàn Quốc.
Cùng với chất liệu sang trọng, vị trí đắc địa Embassy garden sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu và nhà đầu tư Hàn Quốc.
Chúng tôi đang cung cấp các phương án cho thuê mặt bằng, cho thuê shophouse embassy garden. Chi tiết liên hệ để biết thêm thông tin Mr Hoàng 0987.429.748 – Mr Khanh 0989.290.948

[/tintuc]