[tintuc]
Theo quy hoạch được phê duyệt khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là nơi đặt trụ sở của 13 đại sứ quán các nước. Danh tính của các đại sứ quán trên là của những nước nào? ảnh hưởng của vấn đề này tới hoạt động kinh doanh, cho thuê mặt bằng, cho thuê shophouse embassy garden?
cho thuê shophouse embassy garden
Khu đại sứ quán trong Ngoại Giao Đoàn 
Danh tính 13 đại sứ quán gồm
1- Đại sứ quán Hàn Quốc
2- Đại sứ quán Triều Tiên
3- Đại sứ quán Malaysia
4- Đại sứ quán Thái Lan
5- Đại sứ quán Philippine
6- Đại sứ quán Myanmar
7- Đại sứ quán Kuwait
8- Đại sứ quán Brazil
9- Đại sứ quán I ran
10- Đại sứ quán UAE
11- Đại sứ quán Hungary
12- Đại sứ quán Ấn Độ
13- Đại sứ quán Iraq
Trong đó, đại sứ quán Hàn Quốc đã nhận lại cả lô đất của đại sứ quán Triều Tiên nên trên thực tế chỉ còn lại 12 đại sứ quán trên.
Với việc được lựa chọn là nơi đặt các đại sứ quán các nước điều đó đồng nghĩa với việc khu vực Tây Hồ Tây phải được đầu tư rất hiện đại, bài bản đặc biệt về hạ tầng giao thông và an ninh phải rất tốt để đảm bảo việc các đại sứ quán hoạt động có hiệu quả tại Việt Nam và cũng là cách gây ấn tượng với bạn bè quốc tế về một Việt Nam phát triển, thân thiện và hiếu khách góp phần vào công tác đối ngoại của đất nước.
Cùng với việc được đầu tư lớn về hạ tầng thì việc các đại sứ quán đi vào hoạt động cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của thị trường Tây Hồ Tây.
Trước hết là lượng khách nước ngoài khổng lồ do các đại sứ quán này mang lại.
Quá trình toàn cầu hóa diễn ra ngày càng sâu rộng, quan hệ làm ăn của Việt Nam với các nước càng trở nên thực chất hơn, lượng khách nước ngoài tới làm việc, du lịch tại Việt Nam và người Việt Nam đi công tác, du lịch tại các nước sẽ gia tăng, các đầu mối giải quyết công việc, cấp thủ tục đều được tiến hành tại các đại sứ quán vì vậy có thể khẳng định Tây Hồ Tây chính là trung tâm giải quyết các công việc trên. Đây là lượng khách lớn, là lực hút nam châm cho các khách hàng khác tới với khu vực. Vì vậy bài toán kinh doanh chung của các doanh nghiệp chắc chắn không thể không tính tới các yếu tố này trong chiến lược của mình được.
Thứ hai là chất lượng nguồn khách
Vì khách hàng là các chuyên gia, các quan chức ngoại giao, các khách du lịch trên thế giới tới Việt Nam có thể nói họ là tinh hoa của nước bạn vì vậy chất lượng cuộc sống cũng rất cao. Yếu tố này quy định cho việc họ sẽ tiêu dùng mặt hàng cao cấp. Và đây cũng là lý do việc cho thuê shophouse Embassy garden phải là các thương hiệu lớn, tên tuổi vào hoạt động sẽ rất hiệu quả.
Thứ ba Nguồn cầu tăng đột biến
Vì số lượng các đại sứ quán rất đông và tập trung nên khu vực Tây Hồ Tây trở thành một nơi mang đa sắc màu văn hóa của các nước, các mặt hàng kinh doanh tại đây rất đa dạng. Và nguồn cầu về mặt bằng sẽ tăng đột biến, nguồn cung có giới hạn sẽ đẩy nhanh tốc độ phủ mặt bằng hơn so với các khu vực khác.
Cho đến thời điểm hiện tại hạ tầng khu vực đã đáp ứng được đủ tiêu chuẩn để các đại sứ quán vào hoạt động và có đại sứ quán Hàn Quốc đã xây dựng xong, đang trong quá trình đầu của vận hành, đây sẽ là cú hích lớn cho toàn bộ thị trường khu vực nói chung.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Khu xây dựng đại sứ quán các nước 
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đại sứ quán Hàn Quốc bắt đầu đi vào hoạt động
Áng giữ vị trí ra vào của khu Đoàn Ngoại Giao dự án Embassy Garden sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc cung cấp các dịch vụ, mặt hàng cho đời sống dân sinh, hoạt động của khu đại sứ quán. Các mặt bằng tại đây đều đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe nhất của các doanh nghiệp lớn. Hoạt động cho thuê shophouse Embassy Garden cũng đang được bắt đầu. Cơ hội tốt để các thương hiệu thể hiện sự hiện diện của mình tại đây.
Chúng tôi đang cung cấp các mặt bằng tại đây. Chi tiết liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748 - Mr Khanh 0989.290.948

[/tintuc]