[tintuc]
Tuyến đường 60m – một phần của đường Tây Thăng Long đang có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hình thành nên các giá trị thương mại cho việc kinh doanh của các doanh nghiệp trong khu vực Tây Hồ Tây và các hoạt động cho thuêshophouse embassy garden.
cho thuê shophouse embassy garden.
Đường 60m đoạn qua dự án Embassy Garden 
Tuyến đường 60m là tên tạm gọi của phần đường Tây Thăng Long khi đi qua khu đô thị Tây Hồ Tây. Một thời gian tuyến đường này trở nên nổi tiếng khi được gắn với tên Ngô Minh Dương mặc dù chưa được chính quyền TP Hà Nội đặt tên. Cho dù với tên gọi như thế nào thì tuyến đường này cũng là một mắt xích quan trọng trong tổng thể hạ tầng của khu vực.
Có tổng chiều dài 2km với điểm đầu là đường Võ Chí Công và điểm điểm cuối là đường Phạm Văn Đồng, đường 60m được thiết kế bề ngang rộng 60m, chia làm 10 làn đường và có 4 điểm giao cắt lớn với các tuyến đường Võ Chí Công, Đỗ Nhuận, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Phong Sắc Kéo dài, Phạm Văn Đồng và như là đường danh giới mềm phân chia hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn.
cho thuê shophouse embassy garden.
Ngã Tư đường 60m và Nguyễn Văn Huyên 
Đoạn đường 60m này chính là mạch máu kết nối giữa đường Phạm Văn Đồng, Võ Chí Công với nhau. Khi hạ tầng khu vực phát triển chưa đồng đều đường Phạm Văn Đồng đang được thi công mở rộng thì việc chuyển lưu lượng người tham gia giao thông di chuyển vào nội đô qua đường Võ Chí Công là việc rất cần thiết. Vì vậy đường 60m này là đoạn đường ngắn nhất, quan trọng nhất đảm nhiệm công việc đấy.
Đây cũng là tuyến đường dân sinh, cửa ngõ ra vào của cư dân khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ Tây. Trước khi tuyến đường có thể di chuyển được thì cư dân Ngoại Giao Đoàn chỉ có thể qua đường Phạm Văn Đồng hoặc di chuyển qua đường Xuân La mới có thể về nhà được, tuy nhiên việc mở cửa cho dân đi đã giúp cư dân ở đây rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển rất nhiều. Điều quan trọng hơn là việc đi qua một tuyến đường lớn, đẹp bật nhất Hà Nội sẽ mang đến cho cư dân những giá trị xứng tầm với chất lượng cuộc sống mà khu đô thị mình mang lại.
Tuyến đường 60m cũng là nơi đặt trụ sở của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp lớn tầm cỡ thế giới như Lotter, E Mark, CJ, Taseco… Mỗi đơn vị này đều đã thể hiện sự có mặt của mình trong khu vực bằng việc ký hợp đồng mua lại các lô đất trong Tây Hồ Tây để xây dựng các trụ sở công ty trong thời gian tới. Chính vì vậy mật độ các tòa nhà văn phòng của đường 60m sẽ tăng rất cao, đây là nguồn cung quan trọng lượng khách hàng cho các đơn vị thuê shophouse embassy garden kinh doanh.
cho thuê shophouse embassy garden.
Sơ đồ giao thông Tây Hồ Tây 
Một điểm có sức hút lớn mà không nơi nào có được so với khu vực đó chính là trong quy hoạch Tây Hồ Tây được xác đinh là nơi đặt trung tâm hành chính mới khi có 6 bộ, ngành được chuyển về và khu Ngoại Giao Đoàn là nơi đặt trú ở của 13 đại sứ quán (Hiện nay đã có đại sứ quán vào hoạt động) mà điểm chung của các vấn đề trên là đường 60m này chính là cửa ngõ ra vào của các cơ quan trên. Dù là theo phương án đường Phạm Văn Đồng hay Võ Chí Công vào thì đều phải qua điểm đầu là đường 60m này trước. Việc áng giữ ngay tại điểm quan trọng nhất ở nút giao đường 60m với Đỗ Nhuận và Nguyễn Văn Huyên nên việc các doanh nghiệp cho thuê shophouse embassy garden sẽ rất tuyệt vời để giới thiệu thương hiệu mình với thế giới.
Có thể khẳng định thị trường mặt bằng kinh doanh trên khu vực rất ít và giá trị thương mại của đường 60m lớn như vậy nên việc kinh doanh tại shophouse embassy garden rất tốt.
Chúng tôi đang cung cấp mặt bằng, cho thuê shophouse embassy garden Tây Hồ Tây. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748


[/tintuc]