[tintuc]
Đường Phạm Văn Đồng là một trong những tuyến đường có vai trò quan trọng bậc nhất đối với khu vực Tây Hồ Tây. Tiến độ thi công của tuyến đường ảnh hưởng trực tiếp đối với hoạt động kinh doanh, cho thuê shophoueEmbassy Garden (cập nhật tháng 8/2019).
cho thuê các shophouse Embassy Garden
Nút giao thông Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt 
cho thuê các shophouse Embassy Garden
Phần cầu cạn đang thi công 
cho thuê các shophouse Embassy Garden
Nút giao với đường Tây Thăng Long
cho thuê các shophouse Embassy Garden
Nút giao với đường Đỗ Nhuận
cho thuê các shophouse Embassy Garden
Đoạn giao với đường Xuân Đỉnh 
Đường Phạm Văn Đồng có điểm đầu tại phía nam cầu Thăng Long, điểm cuối là phần giao cắt với ngã tư đường Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu có tổng chiều dài 5,5km. Đây là một phần của đường vành đai 3. Đường được thiết kế gồm 2 phần, một phần gồm 8 làn đường trên mặt đất và phần cầu cạn 4 làn đường phía trên. Tuyến đường từ trước tới nay luôn là mạch máu quan trọng nhất trong việc lưu thông từ trung tâm Hà Nội, các quận mới Hà Nội và các tỉnh phía nam với các tỉnh phía bắc và sân bay quốc tế Nội Bài. Đường Phạm Văn Đồng thực sự quá tải trong những năm gần đây và được đường Võ Chí Công chia lửa và hiện tại đang được nâng cấp để đáp ứng được nhu cầu phát triển cao trong thời gian tới xứng đáng với vị thế của mình.
Tuyến đường không những là một phương án di chuyển trọng yếu mà còn là nguồn cung cấp lượng khách hàng khổng lồ cho mặt hàng kinh doanh trên Tây Hồ Tây khi đi qua một loạt các khu cư dân lớn như Thành Phố Giao Lưu, Mỹ Đình, Trung Hòa nhân Chính… trong bối cảnh khu vực vẫn đang còn sơ khai thì việc di chuyển thuận lợi qua đây sẽ mang đến lượng khách hàng đáng quý.
Hiện  tại từ cầu Mai Dịch tới Ngã Tư Xuân Đỉnh đường đang thi công hoàn thiện phần vỉa hè và phần cầu cạn. Từ đoạn Xuân Đỉnh đến cầu Thăng Long đang giải phóng mặt bằng, thi công phần lòng đường và làm phần chân cầu cạn. Tốc độ thi công rất nhanh và dự kiến cuối năm 2019 sẽ hoàn thiện và lưu thông thuận lợi 8 làn đường phía bên dưới, phần cầu cạn sẽ tiếp tục được triển khai và đưa vào hoạt động trong năm 2021.
Với việc chỉ cách tuyến đường này 700m và nằm trên con đường 60m nối đường Phạm Văn Đồng và đường Võ Chí Công Embassy Garden đang được hưởng lợi nhiều nhất từ lợi thế do đường này mang lại. Hàng loạt các thương hiệu lớn đã đầu tư trong khu vực, dân cư không ngừng được gia tăng, các cơ quan, doang nghiệp chuẩn bị đi vào hoạt động thì việc kinh doanh, cho thuêcác shophouse Embassy Garden sẽ rất hút khách.
Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ thi công của đường Phạm Văn Đồng, tiến độ các dự án trên khu vực để quý khách hàng nắm bắt lựa chọn thời cơ đầu tư tốt nhất.


[/tintuc]