[tintuc]
Giao thông luôn đóng vai trò mạch máu trong lưu thông giữa các khu vực với nhau và nó càng trở nên quan trọng hơn đối với những khu vực mới như Tây Hồ Tây. Khu vực này chỉ thực sự có sức hút từ khi tuyến đường Võ Chí Công đi vào hoạt động, tuyến đường đã đóng vai trò kết nối các dự án cũng như thúc đấy các phương án kinh doanh cho thuê shophouse Embassy Garden, Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn một cách hiệu quả hơn.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đường Võ Chí Công đoạn Nhật Tân

Đường Võ Chí Công là một phần của đường vành đai 2, có tổng chiều dài 4,25km có điểm đầu là phía Nam cầu Nhật Tân và điểm cuối giao với ngã tư đường Hoàng Quốc Việt – Hoàng Hoa Thám, được chính thức hoàn thiện và đi vào vận hành từ năm 2015, bề rộng mặt đường được thiết kế 8 làn đường xe cơ giới.
Đường Võ Chí Công không những là phương án kết nối quận nội thành Hà Nội như Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng với huyện Đông Anh, sân bay quốc tế Nội Bài, các tỉnh phía Bắc mà còn đi qua địa giới của khu vực Tây Hồ Tây làm cho khu vực này có sự trở mình đầy sức sống ở bờ Tây của Hồ Tây.
Trước đây việc kết nối này do các tuyến đường Lạc Long Quân, Âu Cơ, Phạm Văn Đồng nắm giữ nhưng địa thế và quy hoạch cũ đã không đảm bảo cho sự phát triển bền vững cũng như thể hiện được hết tinh hoa của vùng đất này mang lại. Chỉ khi đường Võ Chí Công được thông các dự án, khu dân cư nơi đây như được đã thông kinh mạch quan trọng nhất, những giá trị tốt nhất mới được phát huy. Các siêu đô thị như Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake mới thêm được sức hút lớn. Cộng hưởng vào đấy là các yếu tố tự nhiên vốn có ngàn đời của Tây Hồ thì khu vực này đã trở thành nơi đáng sống nhất Hà Nội. Khi phương án an cư đã được thuận lợi, quy hoạch đã phê duyệt thì tất yếu các giá trị kinh doanh cũng sẽ trở nên tốt đẹp, việc mặt cho thuê shophouse Embassy Garden, khối đế tòa chung cư hay các căn nhà mặt phố sẽ trở nên có giá trị hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp, mặt hàng lớn đều sẵn sàng thể hiện sự hiện diện của mình trên khu vực.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường giao với đường 60m
Chỉ cách 300m dư án Embassy Garden là một trong những điểm hưởng lợi lớn khi mà  Tuyến đường Võ Chí Công đi vào hoạt động. Nó mang đến một phương án di chuyển thuận lợi vào trung tâm Thủ đô hay ra sân bay Nội Bài, đồng thời tuyến đường cũng mang đến một lượng khách khổng lô cho các mặt hàng kinh doanh tại đây. Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể đến đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng và Nguyễn Văn Huyên được kết nối với nhau bởi con đường 60m chạy qua trung tâm hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội là Ngoại Giao Đoàn và Starlake. Việc lưu lượng người di chuyển qua các tuyến đường trên đã trở thành chất liệu rất tốt cho việc kinh doanh của các mặt hàng cho thuê shophouse Embassy Garden.


[/tintuc]