[tintuc]
Cập nhật giá bán lại các căn Biệt thự, Shophouse tại dự án Embassy Garden hiện tại
Biệt thự Đơn lập tại dự án Embassy Garden

Thị trường mua bán tại khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây nói chung và tại khu nhà ở thấp tầng A1TT1 (Embassy Garden) nói riêng hiện tại đang ở trong giai đoạn giao dịch rất rất tốt, theo đánh giá của chúng tôi, các nhà đầu tư mua biệt thự và shophouse tại khu vực này đều đạt được lợi nhuận rất tốt và con số lợi nhuận rất cao, điều này càng chứng tỏ rằng khu dự án này không bị ảnh hưởng giá cả bởi yếu tố thị trường.
Cập nhật giá bán lại các căn Biệt thự, Shophouse tại dự án Embassy Garden hiện tại
Dự án Embassy Garden nhìn từ đường Nguyễn Văn Huyên và đường 60m

Các giao dịch mua bán tại dự án Embassy Garden vẫn được giao dịch thường xuyên trên thị trường, đặc thù của dự án Embassy garden như quý khách hàng đã biết, tất cả các căn nhà tại dự án đều được chủ đầu tư mở bán và ký hợp đồng mua bán cho tất cả 100% các căn nhà tại dự án trong năm 2017, điều này càng minh chứng sự thành công của dự án và tốc độ giao dịch tại khu vực này.

Mức giá bán ban đầu của Shophouse Embassy Garden - Tây Hồ Tây được bán ra cụ thể như sau: dãy liền kề giáp chung cư Ngoại giao Đoàn có ký hiệu từ LK.A01 đến LK.A12 và LK.B01 đến LK.B24 (tổng số 36 căn shophouse), mức giá bán theo hợp đồng là 112tr/m2 - 115tr/m2, với mức giá bán này đã bao gồm phần xây dựng hoàn thiện mặt ngoài và VAT nên khách hàng đặt mua rất nhanh. Tại dãy liền kề mặt đường 60m (đường nối từ Phạm Văn Đồng ra Võ Chí Công) mức giá bán các căn nhà có ký hiệu từ LK.C01 đến LK.C41 (tổng số 41 căn nhà Shophouse) từ khoảng 125tr/m2 - 130tr/m2.

Như vậy, chúng ta thấy vào giai đoạn năm 2017 mức giá bán như trên tương đối phù hợp với thị trường thời điểm lúc bấy giờ. Cũng tại thời điểm này, các tuyến đường quy hoạch rộng 60m (đường nối từ Phạm Văn Đồng ra Võ Chí Công) và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đều chưa được triển khai thi công hoàn thiện. Xung quanh khu dự án, các tòa nhà chung cư khu Ngoại Giao Đoàn bắt đầu được thi công hoàn thiện, mới có một lượng nhỏ cư dân chuyển về nơi này sinh sống, cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện đồng bộ. 

Hiện tại, các tuyến đường quy hoạch: đường vành đai 2.5 (đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài), đường quy hoạch rộng 60m (đường nối từ Phạm Văn Đồng ra Võ Chí Công) cơ bản đã hoàn thiện, có thể đưa vào vận hành được ngay, các tòa nhà chung cư tại khu dự án Ngoại Giao Đoàn cũng đã lấp đầy cư dân vào sinh sống với tỷ lệ trên 80% cư dân và căn hộ tại các tòa nhà. Cùng với đó, đại sứ quán Hàn Quốc đã bắt đầu hoạt động tại Khu Ngoại Giao Đoàn.

Với những dữ liệu nêu trên, cùng với quá trình giao dịch dài hơi từ năm 2017 đến thời điểm hiện tại giá bán đối với Biệt thự và Shophouse khu dự án Embassy Garden đều tăng rất nhiều so với thời điểm mở bán ban đầu.

Hiện tại, trên các trang mạng rao vặt, giá nhà ở tại dự án Embassy Garden được chào bán cụ thể như sau:

Đối với Shophouse mặt đường 15m tiếp giáp với khu dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn giá chào bán hiện tại từ 230tr/m2 đất đến 250tr/m2 đất; giá chào bán ở mặt đường 60m hiện tại đang được thị trường chào bán từ 300tr/m2 đất đến 330tr/m2 đất.

Đối với biệt thự Embassy Garden tại nội khu dự án, giá bán đang được chào bán từ 170tr/m2 đất - 180tr/m2 đất.

Với mức giá bán như hiện tại, thị trường đầu tư không còn được sôi động như trước đây, nhưng với mức giá như hiện tại và vào thời điểm này chúng tôi đánh giá vẫn phù hợp và đảm bảo các yếu tố giá trị gia tăng và lợi nhuận của các nhà đầu tư.

Giá bất động sản vào thời điểm hiện tại ở khu vực Tây Hồ Tây - Ngoai Giao Đoàn theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản vẫn chưa phải là ngưỡng đích của giá trị, bởi ở khu vực này, tiềm năng tăng giá và phát triển bất động sản còn rất lớn, mức giá bán này không hề bị ảnh hưởng bởi yếu tố thị trường mà nó phụ thuộc trực tiếp nhất bởi yếu tố hạ tầng cùng với đó là sự hoạt động bởi các trụ sở đại sứ quán (yếu tố nước ngoài) và các trụ sở kinh tế, chính trị mới của Việt Nam.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua biệt thự, shophouse tại dự án Embassy Garden, vui lòng liên hệ 0989.290.948 để được cung cấp thêm thông tin và đảm bảo các thủ tục mua bán.
[/tintuc]