[tintuc]
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là một trong những khu đô thị lớn của khu vực Tây Hồ Tây là hàng xóm của dự án Embassy Garden, và có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của việc cho thuê shophouse embassygarden.
cho thuê shophouse embassy garden.
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn 
Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn có diện tích 62,8 ha, quy mô dân số 30.000 dân, do tổng công ty xây dựng Hà Nội (HanCop) làm chủ đầu tư, có tổng vốn đầu tư lên đến 1.300 tỷ đồng.
Mục tiêu đầu tư triển khai dự án nhằm đáp ứng kịp thời và có hiệu quả nhu cầu về trụ sở làm việc, nhà ở và các công trình khác cho các đại sứ quán các nước tại Việt Nam, văn phòng các cơ quan đại diện, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, khu ở cho người nước ngoài làm việc tại Hà Nội… góp phần phục vụ công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước trong thời kỳ hội nhập toàn diện với khu vực và trên thế giới.
cho thuê shophouse embassy garden.
Shophouse Embassy Garden 

Ngoài ra, việc xây dựng và phát triển khu Ngoại Giao Đoàn tại Hà Nội thành khu đô thị mới hiện đại có bản sắc, đồng bộ các công trình kiến trúc và hệ thống hạ tầng kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, có điều kiện làm việc, sinh hoạt và môi trường đô thị chất lượng cao; nâng cao điều kiện về môi trường ở, làm việc và sinh hoạt của người dân đô thị. Hoàn thiện không gian kiến trúc cảnh quan của khu đô thị gắn kết hài hòa với tổng thể chung tại khu vực phát triển đô thị phía Tây Hồ Tây.
Hiện tại khu đô thị đã xây dựng được 18/23 tòa chung cư cao tầng và đã bàn giao cho cư dân, 05 tòa đang xây dựng. 152 lô biệt thự thấp tầng, 14 đại sứ quán các nước, nhiều cơ quan ngoại giao sẽ đặt trụ sở tại đây.
Như vậy, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn là một khu đô thị rất đông dân, là thị trường trẻ dành cho các mặt hàng kinh doanh của embassy garden. Dân số lên đến 30 nghìn dân, tập trung chủ yếu ở các tòa nhà chung cư, mức độ đậm đặc rất lớn. Khu vực Tây Hồ Tây là khu vực mới được đầu tư xây dựng, nên những khu dân cư lớn, mới như ngoại giao đoàn là rất quan trọng. Tốc độ gia tăng dân số sẽ rất nhanh khi hạ tầng khu vực được hoàn thành, các tuyến đường lớn sẽ được thông.
Vị trí đã giúp Embassy Garden trở thành nơi tiềm năng nhất tây Hồ Tây khi là dự án duy nhất của Starlake nằm cùng phía với ngoại giao đoàn nên về mặt địa giới thì Embassy Garden vẫn thuộc vào khu đô thị Starlake nhưng Ngoại Giao Đoàn trở thành thị trường đầu tiên của các mặt hàng cho thuê shophouse embassy garden. Đồng thời với địa thế như vậy dự án có thể được hưởng những giá trị tốt nhất của cả hai khu đô thị. Đây là điểm mà không bất cứ dự án nào sau này đều không có được.
Tuy nhiên, Khu dân cư không phải là điểm nhấn đáng chú ý nhất, mà chính là các đại sứ quán, các khối đế văn phòng sẽ là điểm hút khách mang đến sự đột biến lớn trong tương lai. Hiện tại mới chỉ có đại sứ quán Hàn Quốc vào hoạt động nhưng ảnh hưởng của thị trường trong khoảng hơn nửa năm nữa sẽ có chuyển biến rõ rệt, chỉ trong khoảng thời gian ngắn sẽ bằng hơn chục năm phát triển của các khu đô thị khác.
Có thể nói Ngoại Giao Đoàn vừa là thị trường đầu tiên vừa là thị trường lớn và thị trường quan trọng nhất hình thành nên giá trị chothuê shophouse embassy garden.


[/tintuc]