[tintuc]
Giới thiệu về khu đô thị Starlake
Dự án Embassy Garden là dự án nằm tại vị trí lô đất A1TT1 thuộc trung tâm khu đô thị Starlake, Tây Hồ Tây, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu đô thị quốc tế có vai trò quan trọng trong sự phát triển của Hà Nội và Việt Nam. Chúng ta cùng xem vai trò ảnh hưởng của khu đô thị Starlake tới dự án và hoạt động cho thuê shophouse embassy garden như thế nào.
cho thuê shophouse embassy garden
Khu đô thị Starlake
Xin giới thiệu qua về khu đô thị Starlake
Khu đô thị Starlake chủ đầu tư là Công ty TNHH phát triển THT  thuộc tập đoàn Daewoo E&C, trở thành một trong những khu đô thị cao cấp và sang trọng bậc nhât Châu Á. Khu đô thị thuộc địa giới hành chính các phường Xuân La – Quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy, phường Xuân Tảo và Cổ Nhuế quận Bắc Từ Liêm. Với tổng diện tích hơn 186,3ha, được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ tiện ích của môi trường sống “xanh” hài hòa với thiên nhiên, bên cạnh các khu chức năng như hành chính, khách sạn, thương mại và giải trí. Với quy mô dân số 186,3 ha, được triển khai làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 diện tích 114,8 ha từ năm 2010 đến tháng 12 năm 2019. Giai đoạn 2 diện tích 71.5ha, được thực hiện 5 năm kể từ khi nhận được bàn giao mặt bằng.
Các phân khu chức năng chính của khu đô thị gồm Khu phức phợp hành chính, khu nhà ở và khu thương mại (khách sạn 5 sao, trường học quốc tế, trung tâm thương mại…).
Trong đó khu phức hợp hành chính gồm có 6 bộ sẽ về đặt trụ sở tại đây, khu nhà ở đã hoàn thiện giai đoạn 1, các cư dân đầu tiên đã về nhận nhà ở. Một số các lô đất thương mại đã tìm được đối tác triển khai như E Mark, CJ, Sam Sung, Taseco, Lotte…
Vai trò của khu đô thị Starlake đối với hoạt động kinh doanh của Embassy Garden là quá lớn, không những thể hiện vai trò giữa dự án tổng thể và dự án thành phần mà còn nằm trên nhiều mặt khác nhau. Trong đó có thể hiện qua các mặt
cho thuê shophouse embassy garden
Starlake
Thứ nhất Starlake là khu đô thị quốc tế đẳng cấp
Đây là khu đô thị đẳng cấp hàng đầu châu á, được thiết kế đồng bộ, hiện đại do tập đoàn Daewoo đầu tư xây dựng. Embassy Garden nằm trong khu đô thị này không những được hưởng hạ tầng chung của khu mà khi xây dựng phải đảm bảo đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn của khu đô thị này quy định. Vì vậy, khi dự án được ra đời trong một khu đô thị đẳng cấp thì bản thân cũng đã đảm bảo các điều kiện khắt khe nhất về phê duyệt.
Thứ hai Khu đô thị là nơi đặt trung tâm hành chính mới, trụ sở của 6 bộ, ngành trung ương.
Đây là điểm khác biệt lớn nhất của Starlake so với các khu đô thị đẳng cấp khác. Cả nước chỉ có 1 trung tâm hành chính, mà được lựa chọn đặt tại khu đô thị điều đó chứng tỏ nhiều vấn đề về phong thủy đẹp nhất, quy hoạch tốt nhất, cơ sở hạ tầng hiệu đại nhất, và là thị trường tiềm năng nhất. Từ đó giúp giá trị bất động sản quanh đấy gia tăng rất nhanh, vượt ngưỡng giá trị lớn so với các sản phẩm cùng loại ở nơi khác. Đồng thời là dự án nằm ngay cửa ngõ ra vào của khu trung tâm hành chính nên về chất lượng và hình thức đều phải là bộ mặt cho một đất nước Việt Nam phát triển, Embassy Garden đã tự hào làm được điều đó.
cho thuê shophouse embassy garden
Khu vực trung tâm hành chính 
Thứ ba là nơi các trụ sở tập đoàn kinh tế lớn lựa chọn là nơi đóng đô.
Vì rất nhiều cái tốt đó nên điều nghiễm nhiên là các tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới lựa chọn là nơi đặt trụ sở chính cũng không có gì lạ, từ E Mark, CJ, Sam Sung cho tới Taseco, Takashimaya lựa đã nhanh chân “xí chỗ” tại đây. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng sẽ giúp cung lượng nguồn khách hàng khổng lồ cho các mặt hàng tại khu vực.
Với thị trường như vậy có tới 10 mặt bằng như Embassy Garden cũng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nguồn cung về mặt bằng của khu vực lại thấp điều đó giúp việc cho thuê shophouse Embassy Garden luôn được săn lùng nhiều nhất và cũng có giá cho thuê tốt nhất.
Khu đô thị Starlake và Embassy Garden vừa có quan hệ tổng thể và thành phần vưa là quan hệ cộng sinh khi Starlake là nền tảng để Embassy Garden phát triển, thăng hoa, ngược lại Embassy Garden sang trọng, đẳng cấp giúp tôn vinh vẻ đẹp của Starlake.
cho thuê shophouse embassy garden
Dự án Embassy Garden 

[/tintuc]