[tintuc]
Mặc dù không phải thuộc địa phận quận Tây Hồ nhưng sự ảnh hưởng của quận này sẽ có ảnh hưởng rất lớn đối với việc kinh doanh, cho thuê shophouse Embassy Garden. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ảnh hưởng đấy là gì?
cho thuê shophouse Embassy Garden
Bản đồ quận Tây Hồ 
Dự án Embassy Garden nằm trên lô đất có ký hiệu A1-TT1, trong khu đô thị Tây Hồ Tây thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, lô đất này chỉ cách một con đường Đỗ Nhuận là tới nhà văn hóa quận Tây Hồ cho nên về vị trí rất nhiều khách hàng nhầm lẫn đây là thuộc vào địa phận quận Tây Hồ.
Điều này hết sức bình thường vì khu đất xây dựng dự án trước đây là phần ruộng chứ không phải khu dân cư cũ của quận Bắc Từ Liêm mà hiện tại đường vào chủ yếu của dự án là từ đường Võ Chí Công vào và từ đây chỉ cách khu hành chính của quận Tây Hồ khoảng 1,2km còn cách trung tâm hành chính của quận Bắc Từ Liêm lên tới 10km nên ảnh hưởng rất sâu sắc đến các hoạt động kinh doanh, cho thuê shophouse Embassy Garden.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Một góc quận Tây Hồ 
Trước hết là ảnh hưởng về điều kiện tự nhiên.
Quận Tây Hồ được xem là nơi có phong thủy hanh thông, đầu rồng vượng khí là nơi được lựa chọn làm trung tâm hành chính mới của cả nước. Từ trung tâm này tới Embassy Garden chỉ hơn 100m nên Embassy Garden được hưởng đẩy đủ những tinh túy từ mạch khí vượng nhất nước. Đây là yếu tố nguồn tạo nên sức hút để kiến thiết mọi công trình lớn của đất nước và cũng là nơi an cư tuyệt vời của tầng lớp thượng lưu. Từ điểm này đã dẫn đến định hướng về phong cách xây dựng sản phẩm của Embassy Garden phải là đẹp, sang trọng, độc bản.
Điều kiện tự nhiên của Tây Hồ còn có Hồ Tây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội với diện tích lên đến 500ha. Hồ này được hình thành từ hàng nghìn năm lịch sử giúp không khí của khu vực trở nên mát mẻ, trong lành. Chỉ cần đặt chân đến các vùng phụ cận đã cảm nhận được sự khác biệt mà không khí nơi đây mang lại. Embassy Garden cách Hồ Tây khoảng 1,5km về phía Tây nên vẫn nằm trong phạm vi ảnh hưởng của Hồ Tây. Phong Thủy đẹp kết hợp với không khí trong lành đây là điều kiện cần để tạo lập những cộng đồng cư dân chất lượng cao cho Hà Nội. Các siêu đô thị như Ciputra, Starlake, Ngoại Giao Đoàn được hình thành vì những lý do quan trọng này.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Hồ Tây một biểu tượng của quận Tây Hồ và Hà Nội 
Tây Hồ có tổng diện tích 24km2, gồm 8 phường tiếp giáp với các quận Long Biên, Ba Đình, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Đông Anh. Đây chính là phần chuyển tiếp giữa trung tâm cũ Hà Nội và phần mới, là sự kết nối giữa Hà Nội bờ nam sông Hồng và phần phát triển năng động của Đông Anh, Sóc Sơn đặc biệt có các tuyến đường giao thông quan trọng kết nối với sân bay quốc tế Nội Bài. Đây là những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy giá trị thương mại cho quận cũng như các vùng lân cận.
Từ những lợi thế về tự nhiên đó đã dẫn đến những lợi thế về xã hội. Tây Hồ luôn được giới nhà giàu, được các chuyên gia, du khách nước ngoài chọn làm nơi định cư lâu dài. Đây là nguồn khách hàng chất lượng, dồi dào hình thành nên chất rất riêng trong thị trường tiêu dùng của khu vực đó là mặt hàng muốn hiện diện tại đây phải tốt, đẹp, cao cấp.
Những điều kiện trên đã ảnh hưởng rất lớn đến sự ra đời, định hình trong phong các của dự án. Hiện nay dự án đã vào giai đoạn vận hành đang tìm kiếm các đối tác cho thuê shophouse Embassy Garden cùng xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện đại bên bờ Tây Hồ Tây.

cho thuê shophouse Embassy Garden
Vị trí của dự án Embassy Garden 


[/tintuc]