[tintuc]
Thị trường bất động sản Việt Nam đang hình thành những cộng đồng dân cư có cùng thương hiệu, hiện tại có nhiều dự án đã được ghi danh như: Vinhomes, Imperia, Sunshine, ..., Tuy nhiên để xây dựng được một thương hiệu như vậy, các chủ đầu tư đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng, đưa ra các giải pháp và sản phẩm thực sự uy tín, chất lượng và phù hợp với cộng đồng.

Trong năm 2017, Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam chính thức sẽ đưa ra thị trường sản phẩm đầu tay với thương hiệu "Embassy Garden" - Vườn đại sứ, một thương hiệu khá mới mẻ và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Phong cách sống đẳng cấp - Phong cách sống Embassy Garden

Trước những cạnh tranh khốc liệt, những dự án đã và đang chạy đua tốc độ để khẳng định vị trí của mình trong thị trường bất động sản. 

Embassy Garden dự kiến sẽ ra mắt với cộng đồng khách hàng và cư dân trong tháng 7/2017, đây sẽ là điểm nhấn rất đặc biệt của thị trường bất động sản thủ đô ngay phía tây của Hồ Tây. 

Mặc dù sản phẩm chưa đưa công bố chính thức ra thị trường nhưng hiện nay lượng khách hàng cư dân đã và đang tìm hiểu cũng như đăng ký đặt mua rất nhiều. Theo phân loại sơ bộ, đa phần khách hàng liên hệ và đăng ký đặt mua toàn là những khách hàng có độ tuổi trung niên trở lên, đã thành công trong sự nghiệp, đều có vị thế trong xã hội.

Từ định hướng ngay từ ban đầu, Công ty cổ phần phát triển tài sản Việt Nam (VAD)đưa ra một phương án chiến lược hoàn toàn khác biệt so với nhiều chủ đầu tư hiện nay. VAD sẽ mang một giá trị hoàn toàn mới, nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp, đưa ra sản phẩm mà thị trường hiện tại đang thiếu, và ít chủ đầu tư dám thực hiện.

Embassy Garden do VAD làm chủ đầu tư tại sao lại có sức hút lớn đến vậy? Câu trả lời không chỉ đơn giản là tọa lạc ở vị trí đắc địa, dự án được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, các căn hộ thiết kế thông minh, tiện dụng về công năng, diện tích đa dạng mà hơn thế nữa, môi trường sống tại nơi đây sẽ khiến cho cư dân khao khát.

 Những căn hộ biệt thự và liền kề Embassy Garden của VAD như một ốc đảo yên bình giữa khu phố thị sang trọng và nhộn nhịp. Ở dự án là sự kết hợp khéo léo của kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên, đem đến cho cư dân những trải nghiệm và một cuộc sống đẳng cấp. Không gian được tô đậm hơn với 3 khoảng công viên trung tâm của dự án, như khu vườn nhiệt đới xanh mát, những khóm hoa tươi nhiều màu sắc và những lối đi bộ với bóng mát và thảm cỏ mịn màng. Sống tại đây quý khách hàng không còn phải lo toan, mệt mỏi và tất cả đều được rũ bỏ để có một không gian sống thư giãn, hồi phục lại năng lượng cho một cuộc sống đầy năng động.

VAD xây dựng một thương hiệu dự án Embassy không phải là những khu cư dân thông thường mà ở đây tiên phong cho một phong cách sống hoàn toàn mới, tại đây chính là một dự án căn hộ biệt thự và shophouse quy mô vừa, diện tích hợp lý và tích hợp các hệ thống dịch vụ, tiện ích khép kín lần đầu tiên xuất hiện ở khu đô thị Tây Hồ Tây.

Embassy Garden được chăm chút hoàn thiện kỹ lưỡng tới từng chi tiết, tính toán đến nhu cầu hiện tại và các xu hướng trong tương lai để thỏa mãn một cách tốt nhất cho mọi nhu cầu của quý khách hàng, cho dù nhu cầu đó là nhỏ nhất.

Thông tin chi tiết về dự án Embassy Garden, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0989.290.948
Email: Khanhbn@vad.net.vn
[/tintuc]