[tintuc]
Embassy Garden Tây Hồ Tây - Những ai đã sống tại Hà Nội, khi đi xa đều nhớ về những con phố cổ kính, những con đường với hàng sấu già, những gốc xà cừ cổ thụ cùng với hồ nước trong xanh hiền hòa giữa các khu dân cư.

Embassy Garden - dấu ân khôn gian sống mới trong lòng Hà Nội.

Hà Nội đẹp và thơ mộng, vẻ đẹp ấy đã gieo bao nhớ thương vào tiềm thức của người dân và các du khách về một không gian thành phố vừa sôi động, vừa đậm đà chất thơ. Hà Nội đẹp và trong lành, ôn hòa với lịch sử ngàn năm văn hiến, các hồ nước trong xanh đã đi sâu vào đời sống sinh hoạt của cộng đồng cùng các công trình kiến trúc độc đáo.

Giáo sư Trần Quốc Vượng từng viết "Thăng Long - Hà Nội là một thành phố sông hồ", ở trung tâm thành phố tập trung hơn 100 hồ nước với tổng diện tích hơn 2.000ha, ngoài hồ tự nhiên thì hiện nay các hồ nhân tạo cũng được xây dựng lên... tất cả đều đi sâu vào đời sống cư dân và không tách khỏi dòng chảy văn hóa của thủ đô.
Embassy Garden - Dấu ấn không gian mới trong lòng Hà Nội

Ngày nay, thủ đô Hà Nội đã khoác trên mình một diện mạo mới, một không gian văn hóa mới, kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà xưa kia ông cha đã để lại. Nhiều khu đô thị mới được xây dựng và mọc lên, đời sống tinh thần cũng nâng cao hơn.

Xã hội phát triển, cơ sở hạ tầng cũng được nâng lên một tầng cao mới. Song song cùng với những tiến bộ đó thì cũng kéo theo nhiều hệ lụy đi kèm, tệ nạn xã hội cũng tăng lên, ô nhiễm môi trường do bụi, khí thải từ các nhà máy, phương tiện giao thông... nguồn nước ngầm và nước mặt bị ô nhiễm. Nhiều nơi bị ngập úng vào mùa mưa.

Sức ép dân số lên mật độ của thủ đô ngày càng lớn, quá trình gia tăng dân số tự nhiên và gia tăng dân số cơ học đang ngày càng lớn, áp lực về chỗ ở ngày càng cao.

Thấu hiểu được các vấn nạn như vậy, Công ty cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam đã xây dựng ra một khu đô thị thu nhỏ trong trung tâm của một khu đô thị văn minh Tây Hồ Tây mang tên gọi "Vườn Đại Sứ" - Embassy Garden.

Tại nơi dự án, một không gian sống trong lành, gần với Hồ Tây và nhiều công viên lớn, không gian sống trong lành. 

Nằm gần trục đường Võ Chí Công và ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, khu vực này trong tương lai sẽ có 6 bộ ngành của chính phủ chuyển về đây làm việc cùng với 13 đại sứ quán ngay tại khu Ngoại Giao Đoàn làm việc tại đây. Dự án sau này sẽ là tâm điểm, là trung tâm giao dịch, thương mại và nằm trong khu hành chính, kinh tế lớn của thủ đô Hà Nội.

Trở thành cư dân của Embassy Garden, các gia đình sẽ được tận hưởng một cuộc sống có bầu không khí trong lành, tiện nghi và đầy đủ các dịch vụ tiện ích. 

Các dấu ấn truyền thống và hiện đại, các cung bậc xúc cảm sẽ được tìm thấy ngay tại Embassy Garden - một khu dự án đẳng cấp bậc nhất của thủ đô Hà Nội.
[/tintuc]