[tintuc]
Lợi thế của vị trí dự án Biệt thự Embassy Garden và Shophouse Embassy Garden

Lợi thế về vị trí của dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây là một điều không phải bàn cãi, chẳng vì thế mà khách hàng quan tâm đến dự án tăng vọt ngay từ khi dự án chưa được chính thức mở bán. Trong năm 2017, Embassy Garden sẽ là một tên nổi nhất của thị trường bất động sản của thủ đô Hà Nội nói chung và của khu Tây Hồ Tây nói riêng.

Dự án Biệt thự và Shophouse Embassy Garden có nhiều đặc điểm lợi thế, ưu việt để khiến cho nó trở thành dự án bất động sản nổi bật nhất trong năm 2017.

Được xây dựng tại vị trí lô đất quy hoạch A1-TT1 khu trung tâm Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, vị trí nốt giao của các luồng kinh tế và chính trị của thủ đô, nơi đây có các tuyến đường chính của thành phố đi qua, kết nối nhiều trục khu đô thị, nhiều trung tâm kinh tế, tài chính và hành chính lớn của Hà Nội. Phía nam của dự án là phần đất của khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây và tuyến đường rộng 60m của thành phố Hà Nội, phía Tây của dự án đối diện với chung cư N01T7 - N01T6 khu Đoàn Ngoại Giao và đường vành đai 2.5 (Nguyễn Văn Huyên kéo dài) rộng 50m, phía bắc của dự án đối diện với lô đất quy hoạch xây dựng chung cư N03 khu Đoàn Ngoại Giao - ngăn cách bởi tuyến đường nội bộ rộng 15m, phía Đông của dự án tiếp giáp ngay với phần đất xây dựng trụ sở hành chính và công cộng thuộc sở hữu của phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội và cạnh tuyến đường nội khu đô thị rộng 30m.
Lợi thế về vị trí của dự án Biệt thự và Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây

Là dự án được đánh giá là có thế lợi về mọi mặt, thuộc khu đô thị Starlake có hạ tầng đồng bộ và hiện đại nhất Việt Nam và do tập đoàn Deawoo Hàn Quốc là chủ đầu tư (Một tập đoàn mạnh, có uy tín trên thị trường quốc tế), ở vị trí dự án gần với trụ sở của 13 đại sứ quán các nước trên thế giới ngay tại khu Đoàn Ngoại Giao, ở trung tâm của khu Tây Hồ Tây được xây dựng 6 trụ sở cuả 6 bộ ban ngành của chính phủ, tháp tài chính và nhà hát Opera Thăng Long hiện đại nhất Việt Nam.
Lợi thế về vị trí của dự án Biệt thự và Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây
Công viên Hòa Bình

Cùng với đó là rất nhiều công trình tiện ích công cộng hiện đại, đẳng cấp quốc tế sẽ được triển khai xây dựng tại khu dự án trong thời gian gần nhất. Ở khu dự án gần với 4 công viên lớn của thành phố như: Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị, Công viên Đoàn Ngoại Giao và Công viên Tây Hồ Tây; Cùng với đó, ngay tại trung tâm dự án cũng được chủ đầu tư thiết kế để xây dựng khuôn viên sân chơi phục vụ nhu cầu sinh hoạt và vui chơi giải trí cho cư dân Embassy Garden.

Lợi thế hiện hữu mà khách hàng nào cũng có thể nhìn nhận được về khả năng phát triển kinh doanh cũng như thu lợi khi đầu tư vào dự án Liền kề Embassy Garden đó phải nó đến là toàn bộ các căn hộ đều tiếp giáp với mặt đường lớn, giao thông kết nối dễ dàng dễ tìm kiếm và kết nối. Điều thứ 2, ngay tại nội khu dự án Tây Hồ Tây và dự án Ngoại Giao Đoàn, số lượng trung tâm thương mại và nhà phố kinh doanh khá hiếm, như vậy đây sẽ là một sự lựa chọn và là 1 điểm đến hoàn hảo dành cho quý khách.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan dự án hay mua căn hộ Liền Kề hoặc Biệt thự Embassy Garden thì vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển Tài Sản Việt Nam, địa chỉ: Tầng 25, tòa nhà PVI, số 1, đường Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh)
[/tintuc]