[tintuc]
DỰ ÁN EMBASSY GARDEN TÂY HỒ TÂY - ĐẲNG CẤP CỦA CUỘC SỐNG THƯỢNG LƯU

Khu dự án khu trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây là dự án tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng và quy hoạch đồng bộ, đây sẽ là không gian sống trong mơ của khách hàng thượng lưu tại khu vực Hồ Tây. Phần đất quy hoạch ký hiệu A1TT1 Tây Hồ Tây được Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam triển khai xây dựng theo phương thức nhà ở thấp tầng và biệt thự, tất cả các căn hộ tại dự án đều được thiết kế xây dựng theo phong cách tân cổ điển hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Đây sẽ là cơ hội và cũng là không gian sống đẳng cấp dành cho các khách hàng thượng lưu tại Hà Nội.
Dự án Embassy Garden - Đẳng cấp của cuộc sống thượng lưu

Embassy Garden - Dự án xứng tầm đẳng cấp

Khu vực Tây Hồ Tây là khu đô thị được giới đầu tư bất động sản và các chuyên gia kinh tế đánh giá là khu dự án có hạ tầng hiện đại nhất, giá trị gia tăng cao nhất trong thị trường BĐS, được chủ đầu tư chuyên nghiệp của Hàn Quốc làm chủ đầu tư, xây đựng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Ở trung tâm khu đô thị được đồng bộ bằng hệ thống đường giao thông vận tải, kết nối với các trục đường chính của thành phố như đường Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Nguyễn Phong Sắc kéo dài, đường Phạm văn Đồng.

Khu dự án Tây Hồ Tây triển khai xây dựng với tổng diện tích 186.3ha, phân khu chức năng rõ ràng bao gồm khu nhà thấp tầng, khu trung tâm hành chính - kinh tế - văn hóa, xã hội, khu quảng trường cây xanh, khu nhà ở cao tầng và các tòa nhà văn phòng hiện đại chất lượng 5 sao. Tất cả đều được quy hoạch và xây dựng hiện đại, cao cấp.

Tại khu dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam xây dựng và biến lô đất A1TT1 Tây Hồ Tây thành điểm hút và là điểm nhấn của khu đô thị. Toàn bộ dự án Embassy Garden có 77 lô nhà phố thương mại, 55 lô biệt thự đơn lập, các nhà phố thương mại đều có 2 mặt tiền đường. Các biệt thự đều thiết kế sân vườn và có 4 mặt thoáng, không gian mở, kết nối với các khu công viên thuận lợi, dễ dàng kết nối ra ngoài với mạng lưới giao thông thuận tiện.

Quý khách hàng vui lòng tìm hiểu thêm các thông tin để biết rõ hơn về dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây, mọi chi tiết, khách hàng liên hệ 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh - VAD), Công Ty cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam, tầng 25 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

[/tintuc]