[tintuc]
Dự án Shophouse Embassy Garden  đang được triển khai xây dựng, dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào quý 2/2017, mức giá dự kiến trong khoảng từ 130 - 150tr/m2 bao gồm tiền đất và chi phí xây dựng.

So với đầu tư vào các kênh khác như Vàng, Ngoại tệ, Chứng khoán thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư hút khách nhất và khả năng sinh lời lớn. Ông Hùng (Cầu Giấy, Hà Nội) một nhà đầu tư chuyên nghiệp đã và đang dành một khoản tiền để mua gom các dự án Shophouse tại trung tâm thành phố để cho thuê lại. Nếu khéo trong quá trình quản lý, khoản thu nhập từ việc cho thuê lại có thể cao hơn so với việc đầu tư lướt sóng.
Shophouse Embassy Garden
Phối cảnh shophouse Embassy Garden

Ông Hùng cũng chia sẻ thêm: "Vàng và ngoại tệ với nhiều biến động về tỉ giá hiện nay không còn là kênh đầu tư hấp dẫn trong khi đó Chứng khoán lại cần người am hiểu về thị trường. Với việc sở hữu một tài sản có giá trị lâu dài, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn.

Mặc dù gia nhập vào thị trường bất động sản muộn, như Công ty Cổ phần Phát triển Tài Sản Việt Nam đã đánh giá được thị hiếu của thị trường, không đầu tư tràn lan, đưa ra sản phẩm đúng lúc thị trường đang cần. Dự án Shophouse Embassy Garden Tây Hồ Tây sẽ là một sản phẩm HOT, hút nhiều khách hàng nhất trong năm 2017 này.

Nằm tại vị trí lô A1-TT1 khu đô thị Tây Hồ Tây, sản phẩm Shophouse Embassy GardenBiệt thự Embassy Garden được đánh giá là có vị trí thuận lợi nhất trong quá trình giao thương, kết nối và ở ngay mặt tiền đường lớn của Hà Nội, dễ dàng kết nối với trung tâm của thành phố.

Dự án được tính toán và xây dựng theo phong cách Pháp, sở hữu vị trí đẹp cùng với các tiện ích cao cấp nội khu và hưởng các tiện ích ngoại khu thuộc 2 khu đô thị là Đoàn Ngoại Giao và Tây Hồ Tây. Dự án vừa đáp ứng nhu cầu để kinh doanh, buôn bán, vừa giải quyết nhu cầu ở của cư dân. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin của dự án, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989.290.948 - 0947.732.720 

Công ty Cổ phần Phát triển Tài Sản Việt Nam
Tầng 25, tòa PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
[/tintuc]