[tintuc]
Tọa lạc tại một trong những khu vực thuận lợi cho giao thông và sinh sống trung tâm nhất thủ đô Hà Nội, Dự án Biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây - Một siêu phẩm căn hộ biệt thự và shophouse mới nhất của Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam, dự án đang tạo nên sức hút lớn nhất của thị trường bất động sản Hà Nội.

Dự án Embassy Garden: Sức hút từ địa thế "Vàng"

Sống gần thiên nhiên để có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Nằm trên  trục đường giao thông huyết mạch của Hà Nội, và trung tâm của khu vực hành chính mới, gần Hồ Tây, kết nối dễ dàng tới các vị trí nội ngoại thành..., Embassy Garden được đánh giá sẽ trở thành khu dự án sống tốt nhất của Hà Nội và sẽ được bàn giao trong quý 2/2018.

Dự án Embassy Garden: Sức hút từ địa thế "Vàng"

Không chỉ thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn hảo, dự án còn sở hữu vị trí đắc địa và đắt giá bên cạnh đường 60m, Tiếp giáp khu đô thị Đoàn Ngoại Giao và Tây Hồ Tây. Ở vị trí trung tâm, gần với nhiều công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội như: Công viên Hòa Bình, công viên nước Hồ Tây, công viên Hữu Nghị, công viên Ngoại Giao Đoàn, Công viên Tây Hồ Tây... Nhờ đó, khi khách hàng sở hữu căn hộ tại Embassy Garden cũng đồng nghĩa với việc quý khách được sở hữu một không gian đẹp, bầu không khí trong lành, và những lợi ích vô giá cho tinh thần, sức khỏe.

Embassy Garden - vị trí phong thủy của thủ đô

Xét về phong thủy, chuyên gia Phạm Cương nhận định, đối với mỗi công trình thì Minh đường là yếu tố vô cùng quan trọng, đây là phần không gian trước cửa công trình và là nơi tụ khí cũng như đón khi vào bên trong. Dự án Embassy Garden được xây dựng với ý tưởng là một "Khu vườn Đại sứ", nơi có những hàng cây, công viên cây xanh, cảnh quan kết hợp với công trình kiến trúc hiện đại tạo sinh khí tốt cho cư dân sinh sống ở khu vực này.

Embassy Garden sức hút của sự đẳng cấp

Dự án không chỉ có vị trí tuyệt đẹp về phong thủy, mà tại đây chủ đầu tư cam kết với chất lượng xây dựng ở mức cao nhất, trang bị các tiện ích đẳng cấp 5 sao. Embassy Garden được xây dựng với ý tưởng là một khu cộng đồng thu nhỏ, được trang bị công viên cây xanh, khu vui chơi cho cư dân, đài phun nước và vườn BBQ.

Được thiết kế hiện đại, với cửa sổ và cửa ban công thoáng, biệt thự Embassy Garden thiết kế 3 tầng nổi, có gara đỗ ô tô bên trong và sân vườn, tòa bộ các căn biệt thự đều là đơn lập, 4 mặt thoáng. Shophouse Embassy Garden thiết kế 4 tầng nổi, có mặt bằng để kinh doanh ở bên ngoài và sân vườn ở phía sau, tất cả đều thiết kế hiện đại theo hướng hiện đại kiến trúc của Pháp.
[/tintuc]