[tintuc] Dự án biệt thự, shophouse AvenueGarden đang có những bước cuối hoàn thiện để vào phương án bàn giao cho quý khách hàng trong quý II/2023.

Dự án Avenue Garden 

Shophouse phân khu Thời Đại 

Xây dựng 05 tầng nổi, 01 tầng hầm 

Đường Tây Thăng Long 

Shophouse phân khu Thời đại 

Biệt thự đơn lập 

Mẫu phân khu Đông Dương 

Đài phun nước 

Phân khu Đông Dương 

Căn góc phân khu Đông Dương 

Khu vườn hoa

Biệt thự phân khu Thời Đại 

Xây dựng 03 tầng nổi, 01 tum, 01 tầng hầm 

Diện tích 253 - 280m2 

Đã hoàn thiện phần kết cấu, xây, trát 

Đang lắp đặt cửa, cửa kính, mái kính 

Đường nội bộ phân khu Thời đại 

Bể nước phân khu Thời đại 

Bể từ trên cao nhìn xuống 

Cây Báng, cây Bàng Đài Loan đã được trồng 



Vỉa hè đang được lát 

Những công nhân tỷ mỉ lau từng viên gạch 

Dự án Avenue Garden là dự án nhà ở thấp tầng cao cấp bậc nhất quận Bắc Từ Liêm. Dự án có vị trí tại lô đất TT6-1, TT6-3 khu chức năng đô thị Tây Tựu, thuộc phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có quy mô gồm 2,62 ha, được chia thành 02 phân khu là phân khu Đông Dương và phân khu Thời đại. Tổng số lượng căn hộ là 101 căn, trong đó có 65 căn shophouse Avenue Garden có diện tích đất từ 133,2m2 đến 218m2, được xây dựng 05 tầng nổi, 01 tầng hầm, mật độ xây dựng trung bình 61-75%, với tổng diện tích xây dựng lớn lên đến 650m2 – 900m2; biệt thự Avenue Garden có 36 căn, được xây dựng theo mẫu đơn lập, diện tích đất từ 188m2 đến 414m2, được xây dựng 03 tầng nổi, 01 tum, 01 tầng hầm, diện tích xây dựng từ 500 – 900m2, mật độ xây dựng từ 38-50%.

Dự án Avenue Garden là một sản phẩm của Công ty Cổ Phần Quản lý tài sản Sông Nhuệ, được công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Đông Thành phát triển và nhà thầu là Coteccons. Dự án có hình thức sở hữu lâu dài, dự kiến bàn giao nhà quý II năm 2023.

Dự án biệt thự, shophouse AvenueGarden hiện tại đã hoàn thiện được 95% khối lượng công việc, đang bước vào những hạng mục cuối.

Đối với biệt thự Avenue Garden đã xây dựng xong phần kết cấu, trát tường, sơn ngoài, đang lắp đặt mái kính, hệ thống cửa kính, cửa gỗ, trồng cây trong khuôn viên nhà.

Đối với các căn shophouse Avenue Garden đã xây dựng xong phần kết cấu, hoàn thiện xong phần sơn tường mặt ngoài, lát xong các bậc cửu cấp, đang lắp đặt hệ thống cửa kính, mái kính, trồng cây trước nhà.

Đối với hạ tầng kỹ thuật chung bên ngoài: đang lát đá vỉa hè đường Tây Thăng Long, đường nội khu, các hạng mục đấu nối điện, nước, trồng cây trên vỉa hè, hoàn thiện phần bể nước ở phân khu Thời Đại.

Có thể thấy biệt thự, shophouseAvenue Garden đang thực hiện theo đúng tiến độ cam kết trong hợp đồng. Một cộng đồng dân cư sẽ sớm hình thành nơi đây.

Chi tiết vui lòng liên hệ 085.989.3555

Trân trọng! [/tintuc]