[tintuc]Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden là dự án nhà ở thấp tầng cao cấp bậc nhất trung tâm quận Bắc Từ Liêm. Dự án đang trong quá trình hoàn thành, dự kiến bàn giao trong năm 2023. 

Dự án Avenue Garden 

Dự án Avenue Garden có vị trí tại lô đất TT6-1, TT6-3 khu chức năng đô thị Tây Tựu, thuộc phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án là một sản phẩm của công ty Cổ phần Quản lý tài sản Sông Nhuệ làm chủ đầu tư. Quy mô dự án 2,62 ha, gồm 101 căn thấp tầng, trong đó có 65 căn shophouse diện tích 133-218m2, được xây dựng 05 tầng nổi, 01 tầng hầm; 36 căn biệt thự, diện tích từ 188 - 414m2, được xây dựng 03 tầng nổi, 01 tầng hầm, 01 tum. 

Biệt thự, shophouse Avenue Garden có 02 phân khu là Đông Dương, Thời Đại. Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2021 dự kiến bàn giao đầu năm 2023. 

Dự án có đầy đủ yếu tố để trở thành một khu dân cư chất lượng "Nhà đại lộ - trong trung tâm - đa tầng sinh thái" ngay trong trung tâm Hà Nội. 

Hà Nội được mở rộng diện tích lên 3.334km2, gấp 3,4 lần so với diện tích cũ. Khi mở rộng ra Hà Nội đã chuyển trọng tâm sự phát triển ra bên ngoài, những yếu tố trẻ trung, năng động, đột phát đều nằm tại các khu mới trong đó Tây Hồ Tây trở thành trung tâm mới của Hà Nội. Mọi con đường phát triển đều hướng về Tây Hồ Tây. Nếu lấy Tây Hồ Tây làm tâm điểm thì hướng phá triển tập trung về khu vực phía Bắc với Đông Anh, Mê Linh và phía Tây với quận Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Đan Phượng thì khu dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden trở thành dự án gần với trung tâm này nhất, chỉ cách 6km. 

Cùng với sự chuyển dịch đó thì quận Bắc Từ Liêm cũng trở thành quận mới nhất được hình thành, trung tâm đặt tại khu vực Minh Khai. Từ dự án đi lên cũng chỉ cách 1,5km. Có thể thấy yếu tố gần các trung tâm lớn này là một lợi thế không nơi nào có được. Dư địa phát triển của khu vực đang còn rất lớn, dự án Avenue Garden lại được ra đời sau cũng là một điểm nhấn cung ứng ra thị trường những sản phẩm sang trọng, hợp thời. 

Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden còn nằm trên trục đại lộ Tây Thăng Long là con đường trục chính, đóng vai trò kết nối đô thị trung tâm với Sơn Tây, đi qua 05 quận, huyện, giải phóng một lượng lớn quỹ đất của Hà Nội, tạo dựng nên các đô thị lớn dọc tuyến đường này, hình thành nên một bộ mặt mới cho đô thị vùng tây Bắc Hà Nội. Chính tuyến đường Tây Thăng Long sẽ là trục xương sống trong sự phát triển của Hà Nội mới. 

Dự án Avenue Garden còn được bao quanh bởi hệ thống xanh, sinh thái hiếm có ở trung tâm Hà Nội. Đó là xanh của khu đô thị (mật độ cây xanh lên đến 18%), xanh của các nêm xanh, vành đai xanh sông Nhuệ của phân khu GS, xanh của sông Hồng....tạo nên sự đa tầng trong sinh thái. Đây là yếu tố đặc biệt góp phần vào nâng tầm giá trị sản phẩm. 

Dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden đang tăng tốc về đích theo đúng hạn định vào đầu năm 2023. 

Chúng tôi xin cung cấp một số hình ảnh về tiền độ gửi đến quý khách hàng. 

Shophouse Avenue Garden 

Shophouse Avenue Garden phân khu Đông Dương 


Một khu phố sầm uất dần dần được hình thành 

Biệt thự Avenue Garden phân khu Đông Dương 

Biệt thự phân khu Thời Đại 


Biệt thự lô góc 

Chi tiết vui lòng liên hệ 085.989.3555 
Trân trọng 
[/tintuc]