[tintuc]Dự án biệt thự, shophouse AvenueGarden là dự án thấp tầng cao cấp bậc nhất quận Bắc Từ Liêm, các sản phẩm tại đây đang được triển khai xây dựng phần thô, dự kiến được bàn giao vào năm 2023. Thời hạn bàn giao này được quy định như thế nào là vấn đề được quý khách hàng rất quan tâm.

Khu đô thị Tây Tựu

Biệt thự, shophouse Avenue Gardenlà nhà ở hình thành trong tương lai, được Công ty Cổ phần quản lý Tài sản Sông Nhuệ làm chủ đầu tư, dự án được khởi công từ năm 2021, đây là xem là những viên ngọc trên trục đường Tây Thăng Long, dự án sẽ hình thành nên khu dân cư chất lượng tại trung tâm quận Bắc Từ Liêm. Theo quy định bàn giao nhà ở, trong hợp đồng mua bán có quy định:

Chủ đầu tư bàn giao nhà ở cho quý khách hàng trong thời hạn bàn giao khoảng 15 tháng kể từ ngày ký hợp đồng mua bán (các hợp đồng được ký vào tháng 01 năm 2021), thời hạn bàn giao nhà vào khoảng tháng 04 năm 2023.

Tuy nhiên, khách hàng được nhận bàn giao nhà khi đáp ứng đủ điều kiện đã thực hiện đầy đủ, đúng hạn nghĩa vụ thanh toán đến hạn theo quy định của Hợp đồng mua bán nhà ở. Đóng đủ 95% giá trị hợp đồng mua bán, 200 triệu đồng tiền đặt cọc hoàn thiện nội thất, tiền phí dịch vụ 12 tháng đầu tiên (nếu có) của các căn nhà biệt thự, shophouse Avenue Garden.

Việc bàn giao nhà ở có thể sớm hơn hoặc muộn hơn so với ngày cuối cùng của thời hạn bàn giao nhà nhưng không muộn hơn 06 tháng kể từ ngày cuối cùng của thời hạn bàn giao. Bên mua đồng ý thực hiện các thủ tục nhận bàn giao tại bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc Thời hạn bàn giao theo thông báo bàn giao nhà ở và thực hiện đủ các điều kiện nhận bàn giao Nhà ở theo quy định tại thông báo bàn giao nhà ở.

Thời hạn bàn giao sẽ được tự động gia hạn trong các trường hợp sau mà bên bán không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào với bên Mua về việc gia hạn này:

Nếu việc bàn giao Nhà ở bị chậm trễ do sự kiện bất khả kháng, thì thời hạn bàn giao sẽ được gia hạn thêm một thời gian tương đương với thời gian xảy ra sự kiện bất khả kháng đó và một thời gian hợp lý để bên bán khắc phục ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng.

Bên mua vi phạm bất kỳ quy định nào trong hợp đồng này, thời hạn bàn giao được gia hạn thêm một thời gian bằng với thời gian tính từ ngày xảy ra vi phạm cho tới ngày vi phạm đó được bên mua khắc phục.

Các quy định về thời gian bàn giao, điều kiện bàn giao, điều kiện gia hạn thời hạn bàn giao đã được quy định rất rõ ràng trong hợp đồng. Quý khách hàng yên tâm về sản phẩm mua tại đây.

Biệt thự, shophouse Avenue Gardenkhi đi vào hoạt động sẽ là khu nhà ở đầu tiên đón dòng khách từ ở trên khu Tây Hồ Tây xuống, đây là điểm rất thuận lợi trong các hoạt động kinh doanh, ở của các gia chủ.

SJKLand đơn vị chuyên bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn, Tây Tựu với các sản phẩm Embassy Garden, Starlake, Avenue Garden, Sunshine Capital Tây Thăng Long. Chi tiết vui lòng liên hệ 0987.429.748

Hotline 085.989.3555

Website: https://sjkland.com/

[/tintuc]