[tintuc]Bạn đang tìm một nơi đáng sống cho gia đình bạn, một nơi an cư ngàn đời hay một nơi có địa thế kinh doanh tốt? Biệt thự, shophouse Avenue Garden có đáp ứng được tiêu chuẩn đó không? Để quyết định xem sản phẩm đó có phù hợp không thì trước hết cần xem đất xây dựng dự án đó có đẹp không, đất đai có sạch, vượng khí không? Để đi có câu trả lời đó thì phải xuất phát từ phong thủy của dự án Avenue Garden.  

Phân khu Đông Dương dự án Avenue Garden 

Trong xây dựng hiện tại, quỹ đất của rất nhiều nơi đang nhiều, các chủ đầu tư lớn bỏ tiền, công nghệ ra xây dựng các đại đô thị lớn, tô điểm bề mặt các dự án đẹp làm truyền thông bán hàng, khi khách hàng đi thực địa hay bị cảm xúc đánh lừa để đưa ra quyết định mua hàng. Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi tại sao giới thượng lưu của Hà Nội lại chọn Ba Đình, Hoàn Kiếm để ở hàng nghìn năm qua; tại sao hoàng thành Thăng Long, các cơ quan đầu não của cả nước phải đặt tại Ba Đình? Trung tâm hành chính mới lại đặt tại Tây Hồ Tây, giới có tiền nếu có tìm địa điểm mới lại chọn Tây Hồ Tây, Mỹ Đình mà không phải Thanh Trì, Hoàng Mai hay Hà Đông? Ngoài yếu tố giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại ra thì đó chính là phong thủy. Đất lành chim đậu, phong thủy vượng là nền tảng ban đầu để xây dựng nên các công trình trường tồn cùng thời gian.

Để nói về phong thủy có thể phân ra thành đại phong thủy và phong thủy ứng dụng chi tiết. Phong thủy ứng dụng hiện nay các chủ đầu tư rất quan tâm, xây dựng chuẩn mực để có thể khai thác hiệu quả tốt nhất từ sản phẩm do mình xây ra nên gần như sức cạnh tranh về mặt này không rõ ràng lắm và chúng tôi cũng xin không đề cập sâu.

Nói đến phong thủy của biệt thự,shophouse Avenue Garden Tây Thăng Long là nói đến một đại long mạch lớn nhất Việt Nam. Nhiều người theo dõi sâu về các bài viết của SJK Land sẽ thấy chúng tôi đã cung cấp một chuyên đề về phong thủy Thăng Long, phong thủy Tây Hồ Tây sẽ dễ dàng hiểu mọi phong thủy của của châu Á đều xuất phát từ dãy núi Hymalaya ở cao nguyên Tây Tạng và Thanh Tạng nới có nóc nhà của thế giới nhưng long mạch lớn nhất lại nằm từ bờ nam của sông Dương Tử tới bờ Đông của sông Mê kong. Long mạch này khi vào Việt Nam gặp địa hình chắn ngang tại dãy núi Hoàng Liên Sơn mà đỉnh cao nhất là Phanxipăng – nóc nhà của Đông Dương cao 3.147m, được các nhà phong thủy học gọi là đại tông sơn. Mạch núi tiếp tục chạy về Đông vào địa phận của Hà Nội sẽ gặp lực cản tại Ba Vì với đỉnh cao nhất là núi Tản Viên cao 1296m, đây còn được gọi là Mẫu sơn. Tuy nhiên, mạch phong thủy vẫn còn rất cương manh vượt qua chướng ngại này tiếp tục chạy xuôi về phía đồng bằng, gặp địa hình lòng chảo ở bờ nam Sông Hồng kết đỉnh tại khu vực Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ. Tại đây vua Lý Thái Tổ đã lựa chọn là đất rồng cuộn, hổ ngồi, đất đai cao mà bằng phẳng, là nơi bốn phương tụ hội, xứng danh đất kinh kỳ ngàn năm.

Chúng ta chỉ chú ý đến điểm kết đỉnh của huyệt phong thủy, nhưng cả nước Việt Nam chỉ có một đỉnh huyệt đấy, vẫn còn đó rất nhiều vùng đất đẹp như phía Đông có vùng Long Biên, phía Bắc có vùng đất Đông Anh, Mê Linh, phía Tây là cả một bờ nam sông Hồng trải dài từ vùng đất Ba Vì về tới Hồ Tây, vùng đất này được bồi đắp bởi phù sa của dòng sông Hồng, đất đai màu mỡ, bằng phẳng, dân cư giàu có, sung túc. Và hơn thế vùng đất này nằm trên dòng chảy của đại long mạch lớn nhất cả nước nên tinh hoa được kết tinh trên hành trình của nó. Đây là nền tảng vô cùng quan trọng để các khu dân cư mới như biệt thự, shophouse Avenue Garden Tây Thăng Long trở thành khu đẳng cấp bậc nhất Hà Nội trong tương lai.

Trong dòng chảy đấy thì dự án Avenue Garden là khu gần với trung tâm hành chính mới Tây Hồ Tây nhất – chỉ cách vào khoảng 6km, cũng là khu đô thị đầu tiên từ đường Phạm Văn Đồng trở xuống được xây dựng nên xét về vị trí thì nơi này tiềm năng bậc nhất của trục Tây Thăng Long.

Thứ nữa, Tây Tựu là vùng đất trồng hoa, dự án biệt thự, shophouse Avenue Garden là vùng đất trồng hoa trước đây. Đất đai bằng phẳng, mầu mỡ đã giúp cho khu vực phát triển mạnh nghề trồng hoa, quả như hoa Tây Tựu, bưởi Diễn,… đây là bằng chứng rõ nhất cho thấy Tây Tựu xứng đáng là vùng đất an cư lâu dài.

Đồng thời, trước đây vùng Tây Bắc với các quận Cầu Giấy, Nam, Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Đan Phượng, Phúc Thọ, Sơn Tây chỉ bám theo trục đường Quốc lộ 32 để phát triển, phạm vi thấy rõ nhất là vùng phụ cận các tuyến đường này còn đi sâu vào hai bên vẫn đang mênh mông đồng ruộng, kinh thế theo nông nghiệp là nhiều. Hiện nay với việc được quy hoạch đầu tư bài bản các quận, huyện trên đang được định hình với các tuyến đường Hồ Tây – Ba Vì (TC07), trục Quốc lộ 32 (TC08), trục TC05 chạy từ Hồng Hà tới Mể Sở dọc theo sông Hồng, đặc biệt tuyến TC06 – Trục Tây Thăng Long đi qua chính giữa sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của vùng đất này. Những khu đô thị, những trung tâm mới sẽ được mọc lên tại đây. Biệt thự, shophouse Avenue Garden là điểm đầu cho điểm nhấn mới đó.

Như vậy, mọi điểm đều dẫn đến việc biệt thự, shophouse Avenue Garden có phong thủy hanh thông, là nền tảng để xây dựng một khu dân cư chất lượng cao, là điểm đến cho giới đầu tư bất động sản, là nơi an cư cho các gia đình muốn trong trung tâm, nhiều tầng sinh thái với tiềm năng thương mại lớn.

Công ty Cổ phần phát triển SJK Việt Nam chuyên phân phối biệt thự, shophouse Tây Hồ Tây, Tây Tựu, đất dịch vụ Tây Tựu. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 085.989.3555 hoặc 0.987.429.748

Trân trọng!

[/tintuc]