[tintuc]

Shophouse Embassy Garden kđt Tây Hồ Tây là một trong những sản phẩm nhà phố thương mại có khả năng kinh doanh tốt nhất khu vực nhờ vào những lợi thế không nơi nào có được:

mặt đường 60m

Thứ nhất: Có vị trí đắc địa

Shophouse Embassy garden nằm trên hai tuyến đường lớn bậc nhất Hà Nội, là những tuyến trục chính đô thị như đường Tây Thăng Long rộng 60,5m và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài rộng 53m, đây là những tuyến đường có mật độ và lưu lượng người đi lại lớn, đặc biệt là tuyến đường Tây Thăng Long nối giữa đường Võ Chí Công, Đỗ Nhuận, Nguyễn Văn Huyên ra Phạm Văn Đồng.

Thứ hai: Shophophouse Embassy Garden nằm giữa hai khu đô thị lớn

Đó là hai khu đô thị Starlake và Ngoại Giao Đoàn, dự án Embassy Garden chính là ranh giới mền giữa hai khu đô thị này khi là dự án thương mại duy nhất của Starlake nằm cùng phía với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, chính điểm này đã đưa shophouse Embassy Garden thành nơi hút khách khi có thể tận dụng được lượng khách khổng lồ của cả 2 khu đô thị đông dân này.

Thứ ba: Gần các trung tâm, khu thương mại lớn.

Khu dự án này rất gần với tổ hợp khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, tổ hợp văn phòng nằm dọc trên đường 60m, hoặc rất gần với khu được quy hoạch làm trung tâm hành chính mới của Việt Nam (8 bộ ban ngành về làm việc) và 13 đại sứ quán các nước, các tổ chức quốc tế trong khu đô thị ngoại giao đoàn, dự án nằm ở vị trí gần như cửa ngõ ra vào của các khu trên nên về giá trị thương mại chắc chắn là tốt nhất, một lượng khách khổng lồ từ các cơ sở trên sẽ làm tăng giá trị cho mặt hàng bạn muốn kinh doanh. Vì vậy, việc cho thuê shophouse Embassy Garden cũng đạt hiệu suất rất cao.

Thứ tư: Nguồn cung thấp.

Trong khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Starlake mặt hàng là shophouse thấp tầng rất ít, như cả giai đoạn 1 của Starlake chỉ vào khoảng 20 căn shophouse, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn cũng chủ yếu là chung cư, nhà cao tầng nếu là thấp tầng là dạng biệt thự. Shophouse Embassy garden có 77 lô trong đó có 41 lô mặt đường lớn, là những cực phẩm cho khu vực, phù hợp làm trưng bày hoặc văn phòng đại diện.

Gia đình đang muốn cho thuê căn LKC22 shophouse Embassy Garden diện tích 144m2, mặt tiền 7.2m, nhà 2 mặt tiền, mặt trước để kinh doanh, hướng nam quay về đường 60,5m và trung tâm khu đô thị Starlake, mặt sau là đường nội bộ, sân vườn. Nhà xây 4 tầng, mỗi tầng diện tích xây dựng tầm 84m2, đã hoàn thiện đầy đủ nội thất, bao gồm: lát sàn, trần thạch cao, hệ thống điện, nước cao cấp, lắp đặt thang máy, lặp đặt điều hòa tổng, hệ thống bếp trên tầng 4, hệ thống mái che ở sân vườn tầng 1, tầng 4.

Hình thức sử dụng có thể làm văn phòng cao cấp, chi nhánh ngân hàng, hoặc cho người nước ngoài thuê.

Thời gian cho thuê lâu dài.

Đơn giá: Thỏa thuận.

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 035.989.3555 hoặc 0987.429.748

Trân trọng!

Link tham khảo: 


[/tintuc]