[tintuc]

Embassy Garden xin kính chúc quý khách hàng năm mới Tân Sửu 2021 “AN KHANG THỊNH VƯỢNG”, “VẠN SỰ NHƯ Ý”!

Embassy Garden 

Xin trân trọng cảm ơn tới quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm Embassy Garden KĐT Tây Hồ Tây. Dự án thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây được phát triển bởi công ty Cổ phần Phát triển Việt Nam (VAD). Trong thời gian qua, dự án đã đi vào vận hành, nhiều cư dân về ở và nhiều khách hàng đã tìm kiếm phương án thuê tại đây. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng, các nhà đầu tư, cư dân, ban quản lý và khách hàng thuê tại dự án để tư vấn, đưa ra các giải pháp cùng xây dựng một khu dân cư chất lượng, đáng sống, đón nhận các doanh nghiệp, mặt hàng phù hợp vào kinh doanh trong khu. Sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng, ban quản lý, cư dân chính là thước đo tốt nhất đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để đáp ứng ngày một tốt nhu cầu của quý khách hàng, quý cư dân thời gian tới.

Đầu xuân Tân Sửu kính mong một sự sự khỏe mạnh, an yên, tràn đầy năng lượng trong khu dân cư Embassy Garden của chúng ta.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ văn phòng kinh doanh chuyên cho thuê mặt bằng, biệt thự, cho thuê shophouse Embassy Garden.

Hotline: 085.989.3555

Trân trọng cảm ơn!

[/tintuc]