Thị trường mặt bằng cho thuê tại dự án Embassy Garden đang ngày càng sôi động, nhiều nhãn hàng nổi tiếng và các thương hiệu nổi tiếng bắt đầu nghiên cứu về khu vực này. Đây sẽ là một khu vực kinh doanh sầm uất, một sự lựa chọn mới mẻ cho các doanh nghiệp, các đại lý, cửa hàng kinh doanh.
Nhiều Khách hàng liên tục hỏi chúng tôi: "Làm thế nào để thuê mặt bằng kinh doanh tại dự án Embassy Garden - Tây Hồ Tây".
Quy trình thuê mặt bằng kinh doanh tại dự án Emabssy Garden

Câu trả lời dưới đây của chúng tôi hy vọng sẽ giải đáp được các ý kiến thắc mắc như trên:

Bước 1: tìm hiểu thông tin dự án Embassy Garden
Có nhiều cách để tìm hiểu thông tin dự án Embassy Garden, hiện tại dự án đã được Công ty cổ phần phát triển tài sản Việt Nam thi công hoàn thiện và đã tiến hành bàn giao cho các chủ nhà. Vì vậy, thông tin của dự án đã được chủ đầu tư đăng tải rất nhiều trên các kênh thông tin (cụ thể tại website: embassygarden.com.vn), quý khách hàng có thể tìm hiểu thông tin tại website này.

Dự án Embassy Garden là dự án nhà ở thấp tầng, vừa có chức năng kinh doanh, vừa có chức năng để ở. Dự án có tổng thể 130 căn nhà, bao gồm 77 shophouse (kinh doanh) và 53 Biệt thự đơn lập. Các căn nhà đều thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp.

Vị trí dự án: Nằm ở lô đất A1TT1, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội (thuộc khu trung tâm KĐT Tây Hồ Tây), dự án tiếp giáp với 02 mặt đường lớn là đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và tuyến đường quy hoạch rộng 60m nối từ Võ Chí Công qua Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đến đường Phạm Văn Đồng.

Dự án Emabssy Garden tiếp giáp với khu dự án Ngoại Giao Đoàn, nơi đây có 23 tòa nhà chung cư cáo cấp, tổng số dân ở dự án này khoảng 24.000 người, ngoài ra ở nơi đây còn được xây dựng trường mầm non, trung tâm thương mại, dịch vụ cùng với 13 trụ sở đại sứ quán các nước trên thế giới. Đây là một lợi thế của dự án Embassy Garden.

Quý khách hàng có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn Mua bán, cho thuê mặt bằng kinh doanh dự án Emabssy Garden theo số điện thoại: 0989.290.948 - 0987.429.748 để được tư vấn và cung cấp thêm các thông tin của dự án Embassy Garden.

Bước 2: Liên hệ với chuyên viên tư vấn để được trực tiếp hỗ trợ và hẹn lịch tham quan dự án.

Bước này rất quan trọng, bởi mặc dù quy khách hàng tự tìm hiểu thông tin dự án một cách khách quan thông qua các kênh thông tin, tuy nhiên để đảm bảo độ chính xác về thông tin các căn nhà đang giao dịch (mua bán, cho thuê) và tình trạng pháp lý, hoàn thiện căn nhà cùng với các thông tin giao dịch khác thì quý khách cần phải liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ.

Liên hệ: 0989.290.948 (Mr. Khanh) hoặc 0987.429.748 (Mr. Hoàng) để được tư vấn và hỗ trợ.

Đến trực tiếp vị trí của căn nhà, phân tích đầy đủ các yếu tố, thông tin vị trí, đặc điểm trước và sau của căn nhà... cùng với đó là tính toán đầy đủ các vị trí tiếp cận đến căn nhà một cách thuận lợi nhất (điều này sẽ quyết định đến vấn đề thành công trong quá trình kinh doanh trong tương lai). Vị trí càng thuận lợi, càng gần với các nút giao nhau thì vị  trí đó truyền thông, quảng cáo thương hiệu càng dễ dàng.

Bước 3: tiến hành đàm phán điều khoản hợp đồng

Sau khi đã lựa chọn được vị trí căn nhà cần thuê để đưa vào hoạt động kinh doanh, quý khách hàng sẽ chuyển đến bước thứ 3 này. Tại bước thứ 3, chúng ta sẽ đưa ra các điều kiện đàm phán (ví dụ: tại mặt đường 60m, đối với căn nhà LK.C24, chủ nhà đưa ra giá chào thuê là 130.000.000 VNĐ/nhà/tháng, thanh toán tiền thuê 6 tháng/lần thanh toán, đặt cọc tiền nhà 3 tháng, mỗi một năm sẽ tăng 10% giá so với năm liền trước đó. Từ những điều khoản như vậy, chúng ta sẽ căn cứ theo tình hình tài chính, đặc thù ngành nghề kinh doanh và thời gian cần mặt bằng chúng ta sẽ thương thảo với chủ nhà: Mức giá như vậy thì đề nghị chủ nhà hoàn thiện toàn bộ căn nhà theo thiết kế do bên Thuê đưa ra, hoàn thiện đầy đủ các hạng mục điện, nước, điều hòa, nóng lạnh, lắp đặt đầy đủ thiết bị vệ sinh, hệ thống đèn chiếu sáng, sàn gỗ, trần thạch cao, cầu thang.... và có thể đàm phán thời gian thuê từ 5 - 10 năm, tùy theo khả năng của mình.).

Nhìn chung, ở bước đàm phán là cả một quá trình dài hơi và rất khốc liệt, bởi chỉ cần một điều khoản nào đó mà hai bên không thống nhất được thì mọi sự cố gắng đều đi đến sự bế tắc.

Bởi vậy, vai trò của bên tư vấn rất quan trọng. Chúng tôi sẽ đứng ra ở giữa hai bên, thiết lập đầy đủ các thỏa thuận, tiến hành đàm phán với cả hai bên, khi mọi điều khoản đã được cơ bản thống nhất thì sẽ kết nối để hai bên gặp gỡ và thỏa thuận ký hợp đồng đặt cọc hoặc hợp đồng thuê.

*Lưu ý, trong quá trình đàm phán giá trị hợp đồng thuê nhà kinh doanh tại dự án Embassy Garden, chúng ta cũng cần phải chú ý và tìm hiểu kỹ về các nội quy quản lý, vận hành khu dự án, các loại phí cần phải thanh toán khi sử dụng dịch vụ tại nơi này. CÙng với đó là các thủ tục cấp điện và cấp nước. Rất nhiều vấn đề. Bởi vậy, quý khách hàng cần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

Bước 4: Ký kết hợp đồng thuê nhà

Tại bước 4 này, hai bên bắt buộc phải chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ pháp lý (nhân thân - tài sản) để đảm bảo việc thực hiện giao dịch, đồng thời bên thuê cũng phải chuẩn bị đầy đủ tiền thuê nhà để thanh toán cho bên cho thuê trong đợt thanh toán đầu tiên.

Các điều khoản của hợp đồng thì hai bên đã thảo luận đầy đủ, nếu đồng ý với tất cả các nội dung thì bên cho thuê sẽ photo công chứng các giấy tờ chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở gắn liền với đất, giấy tờ nhân thân cho bên Thuê. Bên Thuê cũng photo đầy đủ các giấy tờ nhân thân gửi cho bên Cho thuê.

Để giao dịch được chắc chắc và xác lập giao dịch theo trình tự, thủ tục của pháp luật, các bên có thể liên hệ với Văn phòng công chứng để tiến hành ký hợp đồng thuê công chứng.

Bên cho thuê sẽ tiến hành các nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân, khi phát sinh khoản thu nhập từ việc cho thuê tài sản này. Nếu bên Thuê là doanh nghiệp thì bên cho thuê phải cung cấp cho bên Thuê hóa đơn giá trị gia tăng.

Bước 5: Bàn giao nhà ở/mặt bằng

Hai bên tiến hành bàn giao nhà ở/mặt bằng cho bên thuê, tiến hành giao nhận hiện trang căn nhà/mặt bằng cho thuê, ghi nhận và chụp ảnh đầy đủ hiện trạng (thống kê đầy đủ các trang thiết bị bàn giao). Trong quá trình sử dụng, nếu bên thuê gây hỏng hóc, mất mát thì bên thuê có trách nhiệm phải hoàn lại, lắp đặt, sửa chữa lại những mất mát, hỏng hóc đó.

Bước 6: Thanh toán và thu tiền thuê nhà định kỳ

Theo lịch biểu thanh toán thì hai bên tiến hành thống báo và thanh toán tiền thuê nhà theo đúng lịch trình, kế hoạch thanh toán đã thỏa thuận nêu trong hợp đồng.

Trên đây là các bước giao dịch thuê nhà kinh doanh / mặt bằng kinh doanh tại dự án Embassy Garden. Quý khách hàng có thắc mắc, hoặc câu hỏi nào khác cần giải đáp, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Hiện tại ở dự án Embassy Garden đang có một số mặt bằng cho thuê như sau: 
- Shophouse Embassy Garden cho thuê khu LK.A gồm: LK.A01, LK.A06, LK.A07, LK.A08, LK.A09, LK.A10, LK.A11, LK.A12.

- Shophouse Embassy Garden cho thuê ở khu LK.B gồm: LK.B01, LK.B02, LK.B04, LK.B06, LK.B07, LK.B11, LK.B12, LK.B13, LK.B17, LK.B18, LK.B19, LK.B20, LK.B21, LK.B22, LK.B23, LK.B24.

- Shophouse Embassy Garden cho thuê ở khu LK.C gồm: LK.C01, LK.C02, LK.C03, LK.C04, LK.C05, LK.C06, LK.C07, LK.C08, LK.C10, LK.C12, LK.C13, LK.C14, LK.C15, LK.C16, LK.C17, LK.C21, LK.C22, LK.C23, LK.C24, LK.C25, LK.C26, LK.C27, LK.C28. LK.C29. LK.C31, LK.C31, LK.C32, LK.C33, LK.C34, LK.C36, LK.C37, LK.C39, LK.C40, LK.C41.

Ngoài ra, tại dự án cũng có một số căn biệt thự Embassy Garden ở mặt đường Nguyễn Văn Huyên cho thuê  để kinh doanh như: DL.F01, DL.D02, DL.F03, DL.F04 và DL.F05 và một số căn biệt thự nội khu cho thuê để ở.

Vậy quý anh/chị, doanh nghiệp, ngân hàng nào có nhu cầu thuê, mua căn hộ/nhà ở tại khu dự án Embassy Garden vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ các thủ tục.


Liên hệ: 0989.290.948 (Mr. Khanh) - 0987.429.748 (Mr. Hoàng)