[tintuc]


Chính chủ cho thuê shophouse Embassy Garden LKC29. Căn nhà là một sản phẩm trong khu dự án Embassy Garden có địa chỉ A1TT1 Khu đô thị Tây Hồ Tây, Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những cực phẩm của khu vực mang đến cho quý khách hàng mong muốn đặt trụ sở kinh doanh.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Căn LKC29

Thông tin tham khảo: 

Căn LKC29 diện tích 144m2, mặt tiền 7.2m, sâu 20m, diện tích xây dựng 74m2, tổng 4 tầng 296m2. Nhà được xây dựng 2 mặt tiền, mặt trước để kinh doanh, mặt sau gia chủ có thể ở và đi lên các tầng trên mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của phía trước. Từ những cách thiết kế trên làm cho căn nhà rất sang trọng, xứng đáng để các mặt hàng cao cấp vào và cũng linh động trong các phương án sử dụng, có thể dùng kinh doanh 1 tầng và ở các tầng trên hoặc có thể cho thuê kinh doanh cả nhà. Điểm đặc biệt hơn của căn nhà là LKC29 là một trong những căn số ít có được độ thoáng do chủ đầu tư đã để lại giữa 2 căn LKC28 và LKC29 khe thoáng để tạo độ thoáng, sáng phong thủy cho nhà. Hai căn bên cạnh hiện tại đã thi công xong nên không sợ bị ồn khi vào sử dụng kinh doanh.
Cho thuê shophouse Embassy Garden là dạng sản phẩm mặt bằng kinh doanh 2 trong 1. Vừa là nhà phố thương mại trong khu đô thị vừa là nhà mặt phố.
Embassy Garden là dự án duy nhất thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây nhưng lại nằm cùng phía với khu đô thị Ngoại Giao Đoàn vì vậy dự án này sẽ khai thác nguồn khách hàng của cả hai khu đô thị lớn nhất Hà Nội này. Nhưng điều quan trọng nhất mà dự án được hưởng lợi là khu đô thị Ngoại Giao Đoàn lượng dân cư lớn, đã đi được 2/3 chặng đường, cư dân đã về ở tương đối nhiều, các doanh nghiệp, đại sứ quán cũng đã đi vào hoạt động. Đây là nguồn cung khách vô cùng quan trọng đối với các mặt hàng tại đây trong khi phải chờ đợi vài năm nữa các tập đoàn lớn, cộng đồng cư dân Tây Hồ Tây mới phủ kín nên chỉ cần khai thác được hai khu đô thị này đã đưa Embassy Garden trở thành nhà phố thương mại đẳng cấp nhất.
Tuy nhiên, yếu tố thứ hai mới nâng tầm sản phẩm khi biết rằng bao quanh dự án là 4 tuyến đường Tây Thăng Long rộng 60m, nối Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, Nguyễn Văn Huyên, đường vành đai 2,5, đường Đỗ Nhuận – tuyến đường liên khu vực để cho thấy dự án nằm trên mặt đường những tuyến đường dân sinh lớn nhất khu vực, lượng người qua lại đông, không kém bất cứ một tuyến đường nào tại Hà Nội. Nhờ vậy mà phá vỡ thế độc đạo mà các khu đô thị hay mắc phải. Chưa hết, với quy hoạch khu Tây Hồ Tây là trung tâm hành chính mới, khu Ngoại Giao Đoàn là trung tâm ngoại giao khi các tổ chức quốc tế, đại sứ quán, các bộ ngành trung ương sẽ được về đây, các tập đoàn kinh tế như Sam Sung, Emark, CJ…. Là tập đoàn đa quốc gia sẽ bổ sung cho lượng cán bộ, công nhân viên làm việc tại đây phải tiêu dùng các dịch vụ, sản phẩm trong khu vực vì vậy việc cho thuê shophouse Embassy Garden là một giải pháp tốt nhất mà khu vực có. Đó còn chưa kể đến mặt bằng kinh doanh trên khu vực chiếm tỷ trọng rất ít. Vài khối đế chung cư, vài căn shophouse, biệt thự có thể làm thương mại được còn lại đa phần là dạng để ở, không có chức năng kinh doanh càng cho thấy giá trị mà các căn shophouse này mang đến.
Chúng tôi hiện tại không có nhu cầu ở, mong muốn kết hợp với các đơn vị có nhu cầu thuê, sử dụng kinh doanh lâu dài. Hiện tại nhà đang dạng thô nguyên bản chủ đầu tư, sắp tới chúng tôi sẽ thi công hạng mục cơ bản theo tiêu chuẩn của ngân hàng. Vì vậy, quý khách hàng có nhu cầu sớm sẽ được thi công theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Mặt hàng gia đình mong muốn chothuê shophouse Embassy Garden căn LKC29 là làm ngân hàng, showroom, cửa hàng, nhà hàng cao cấp.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748

[/tintuc]