[tintuc]
Shophouse Embassy Garden có tổng cộng 77 lô shophouse mặt có thể kinh doanh được, trong đó dãy LKA có 12 lô, diện tích 120 – 140m2. Dãy shophouse này có lợi thế gần với đường Nguyễn Văn Huyên gần khu đại sứ quán, nên khả năng kinh doanh rất tốt.
Dãy LKA có quỹ căn cho thuê shophouse embassy garden có tổng cộng 12 căn, đã sử dụng được 5 căn, đã hoàn thiện ở mức độ từ cơ bản trở lên 02 căn, hoàn thiện tới mức độ đổ bê tông sàn, chát 01 căn, nguyên bản chủ đầu tư bàn giao 04 căn, theo dự kiến sẽ có 03 căn nộp hồ sơ hoàn thiện trong thời gian tới.
Cho thuê căn shophouse embassy garden
Dãy Shophouse Embassy Garden LKA

Cho thuê căn shophouse embassy garden
Mặt sau của shophouse 

Cho thuê căn shophouse embassy garden
Vị trí lô góc 

Cho thuê căn shophouse embassy garden
Tầm view

Link tham khảo: 

Chúng tôi cho thuê các shophouse Embassy garden:
Cho thuê căn shophouse embassy garden căn LKA01 diện tích 140m2, mặt tiền 7m, hoan thiện đổ bê tông, ngăn phòng, xây, chát rồi.
Cho thuê căn shophouse embassy garden căn LKA06 diện tích 120m2, mặt tiền 6m, hiện trạng nguyên bản chủ đầu tư
Cho thuê căn shophouse embassy garden căn LKA08 diện tích 140m2, mặt tiền 7m, hiện trạng nguyên bản – dự kiến sẽ hoàn thành trong thời gian tới.
Cho thuê căn shophouse embassy garden căn LKA09 diện tích 120m2, mặt tiền 6m, đã hoàn thiện cơ bản: xây lát ốp chát, thiết bị vệ sinh rồi.
Cho thuê căn shophouse embassy garden căn LKA10 diện tích 120m2, mặt tiền 6m, đã hoàn thiện cơ bản: Xây lát ốp chát, thiết bị vệ sinh, đi đường điện, đường điều hòa cơ bản. Phương án này có thể chia thành 2 được, cho thuê tầng 1,2 shophouse embassy garden, không gian được ngăn cách biệt không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của gia đình. Phương án này sử dụng mặt trước và có thể kinh doanh được. Cho thuê tầng 3,4 shophouse embassy garden để làm văn phòng hoặc để ở, đi cầu thang sau, không ảnh hưởng tới tầng 1,2
Cho thuê căn shophouse embassy garden căn LKA12 diện tích 125m2, mặt tiền 6m, căn góc cổng bảo vệ 3 mặt thoáng, hiện trạng đang để thô, trong thời gian tới sẽ hoàn thiện cơ bản.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng 0987.429.748

[/tintuc]