[tintuc]
Tuyến đường Đỗ Nhuận ra Xuân La là một tuyến đường rất quan trọng trong việc kết nối khu Ngoại Giao Đoàn với đường Xuân La tạo được thế giải phóng được hướng chiều từ Xuân La vào khu và từ Khu đi ra sân bay Nội Bài, đường Âu Cơ và tạo điều kiện cho việc cho thuê shophouseEmbassy Garden được tốt hơn.
cho thuê shophouse Embassy Garden
Tuyến đường đang thi công 

Đoạn đường này có mặt cắt 30m, nối từ đoạn đường Đỗ Nhuận phía trước dãy BT6 ô 9-11 ra đường Xuân La chạy dọc theo bên hông của chung cư Kosmo, độ dài chỉ vào khoảng 300m. Theo ghi nhận của FB Cho thuê shophouse Embassy Garden đoạn đường đang thi công với tốc độ rất nhanh, đã xong giai đoạn hạ ngầm ống cống thoát nước và đang lu nén nền đất. Với tốc độ hiện tại thì dự kiến đầu năm 2020 tuyến đường sẽ hoàn thành xong và đưa vào sử dụng.
Đoạn đường tuy ngắn nhưng có ý nghĩa rất quan trọng trong sự phát triển hạ tầng của toàn bộ hai khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và Starlake. Hiện tại hai khu đô thị trên đang còn một số đầu mối giao thông trong tương lai cần hoàn thiện đó là đầu mối từ đường Trần Cung hay còn gọi là Nguyễn Phong Sắc kéo dài đi vào ô đất được ký hiệu là H9, H6 của khu đô thi Starlake để đi ra công viên Hòa Bình, một đầu mối đường 40m đi từ khu đô thị Starlake di chuyển ra đường Võ Chí Công hiện nay đã thi công đến chung cư Ecolife rồi, một đầu mối đường Nguyễn Văn Huyên thông tuyến lên đường Xuân Đỉnh và khu đô thị Ciputra, và đầu mối ra đường Xuân La. Trong bối cảnh hiện tại khi cư dân Ngoại Giao Đoàn muốn ra ngã tư Xuân La, Võ Chí Công đều phải di chuyển ngược chiều từ đường 60.5m lên hoặc phải đi qua ngõ 105 Xuân La (khu cư dân Tổng Cục 2) thì việc đưa 300m đường này vào hoạt động là rất hữu ích.
Công việc cho thuê ShophouseEmbassy Garden cũng được thuận tiện hơn khi khu vực sẽ tiếp cận với một lượng cư dân gốc rất lớn từ phía đường Xuân La, Xuân Đỉnh vào. Khu vực này đã được phát triển hàng chục năm rồi nên sẽ có những lợi thế lớn trong bối cảnh cư dân Ngoại Giao Đoàn vẫn cần thời gian để phủ đầy theo tiêu chuẩn.
Chúng tôi chuyên cho thuê mặt bằng, biệt thự, cho thuê shophouse Embassy Garden với nhiều phương án từ cho thuê thô, cho thuê hoàn thiện, cho thuê tầng 1, cho thuê cả nhà…và sẽ luôn đồng hành cung cấp các thông tin cho quý khách hàng nắm bắt để có quyết định đầu tư chính xác nhất. Sự thành công trong kinh doanh của quý khách hàng chính là sự khẳng định cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
Chi tiết vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy, đt: 0987.429.748
cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường ra đại sứ quán 

cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường ra Xuân La

cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường trước BT6-11-12

cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường vào khu biệt thự đã hoàn thiện

cho thuê shophouse Embassy Garden
Đoạn đường trước BT6

cho thuê shophouse Embassy Garden
Video thực tế


[/tintuc]