[tintuc]
Đây là một bước trong quy trình thi công, cải tạo nhà ở. Chủ nhà cùng khách hàng cho thuê shophouse embassy garden cần nắm rõ để thực hiện quyền lợi của mình được tốt nhất.
cho thuê shophouse embassy garden
Shophouse Embassy Garden 
Thông tin tham khảo: 

Sau khâu tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi công của chủ các căn nhà thì qua bước thứ 2 là khâu duyệt hồ sơ, ban quản lý sẽ trình chủ đầu tư kiểm tra, cho ý kiến chỉnh sửa, phê duyệt và có thông báo trả lời đến chủ căn nhà/đại diện chủ căn nhà trong vòng 07 đến 10 ngày làm việc.
Như vậy qua bước này quý khách hàng phải hiểu bản chất của việc duyệt hồ sơ là khách hàng nộp hồ sơ tại ban quản lý vận hành, ban quản lý vận hành sẽ kiểm tra về mặt thủ tục và quy chuẩn xem hồ sơ đã đầy đủ theo yêu cầu hay chưa, khi đủ hồ sơ ban quản lý sẽ chuyển qua chủ đầu tư mà cụ thể là ban dự án để phê duyệt, lúc này được hồ sơ mới được chính thức phê duyệt, nhà thầu mới được vào thi công.
Quý khách hàng cần lưu ý, nếu hồ sơ chưa đạt ban quản lý dự án trả lại cho quý khách hàng để bổ sung thì thời gian tính tiếp nhận hồ sơ lại bắt đầu tính lại từ đầu hoặc ban dự án của chủ đầu tư trả lại hồ sơ để bổ sung thì thời gian lại tính lại quy trình từ đầu. Vì vậy, quý khách hàng cần hoàn thiện đầy đủ và đúng quy định thì thời gian mới diễn ra nhanh được. Các quy định rất đơn giản nhưng chỉ cần không chú ý là có thể rất mất thời gian cho quý khách hàng.
Chúng tôi chuyên cho thuê mặt bằng, cho thuê biệt thự, chothuê shophouse Embassy Garden từ dạng thô tới dạng hoàn thiện cơ bản.
Với phương châm quý khách hàng khi làm cư dân hoặc thuê shophouse embassy garden để kinh doanh cần hiểu rõ về môi trường, các quy định của khu để cùng nhau xây dựng một cộng đồng dân cư chất lượng, đáng sống.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Hoàng Embassy 0987.429.748


[/tintuc]