[tintuc]
Shophouse Embassy Garden là hình thức nhà ở kết hợp với mặt bằng thương mại (có thể gọi là Khu nhà phố thương mại Embassy Garden), khu dự án mới xuất hiện tại thị trường bất động sản Hà Nội vào nửa cuối năm 2017 nhưng dự án đã nhanh chóng tạo thành một cơ sóng đầu tư mạnh mẽ tại khu Đô thị Tây Hồ Tây Hà Nội.
cho thuê shophouse Embassy garden
Dự án Embassy garden 

Embassy Garden có vị trí thuận lợi

Dự án Shophouse Embassy Garden là dự án đầu tay được đầu tư chuyên nghiệp và chất lượng bởi Công ty cổ phần Phát triển tài sản Việt Nam. Dự án có vị trí với nhiều lợi thế về hạ tầng xã hội và hạ tầng kiến trúc (kỹ thuật), nằm ngay cạnh tuyến đường huyết mạch của thành phố (tuyến đường vành đai 2.5) và điểm giao cắt với đường quy hoạch rộng 60m nối từ Phạm Văn Đồng ra Võ Chí Công (tuyến đường này trong tương lai sẽ là tuyến đường nối sang trục Tây Thăng Long về Hoài Đức - Hà Nội).

Tiếp giáp và là cầu nối của 02 khu đô thị lớn nhất nội thành Hà Nội (dự án Khu trung tâm KĐT Tây Hồ Tây và Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội), nơi này trong tương lai không xa sẽ là trung tâm hành chính mới, trung tâm chính trị và quan hệ quốc tế lớn nhất của Việt Nam. Hiện tại, Khu Đoàn Ngoại Giao đã được quy hoạch trở thành trung tâm và nơi đặt trụ sở của 13 đại sứ quán các nước trên thế giới về đây (Đại sứ quán Hàn Quốc đã vận hành), cùng với đó các bộ ban ngành của Chính phủ cũng lựa chọn Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây là nơi đặt trụ sở làm việc (với 6 bộ ban ngành), cùng trung tâm nghiên cứu công nghệ cao của Samsung, trung tâm thương mại - mua sắm - Giải trí CJ Hàn Quốc....
cho thuê shophouse Embassy garden
Vị trí Shophouse Embassy Garden 

Shophouse Embassy Garden thiết kế thông minh, kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Nhà phố kinh doanh Embassy Garden được tư vấn thiết kế bởi công ty Rdesign, một công ty tư vấn thiết kế của Singapore. Với đường nét thiết kế theo hướng Tân Cổ điển Pháp khiến cho cả một dãy phố giữa thủ đô tấp nập lại hiện lên một khu phố đẹp về kiến trúc.

Tầng 1 nhà phố kinh doanh Embassy Garden được thiết kế là mặt bằng kinh doanh theo hướng mở, với mặt tiền của các căn nhà rộng từ 6m - 13m (tùy theo từng vị trí), đảm bảo cho các nhãn hiệu, các thương hiệu lớn đủ không gian để bố trí và trưng bày các sản phẩm của mình. Hiện tại, ở dự án embassy garden đang có rất nhiều các nhãn hàng bắt đầu setup mặt bằng và đưa vào vận hành.

Kiến trúc tân cổ điển Pháp, là một trong những lối kiến trúc tinh hoa và nổi tiếng trên thế giới, với các đường nét hoa văn tối giản, là các gờ chỉnh cùng ban công ngắn và những ô cửa sổ màu ghi khiến cho công trình trở nên khỏe khoắn, sang trong ngay tại trung tâm của 2 khu đô thị Hiện đại.

Thiết kế Shophouse Embassy Garden với móng bê tông riêng, tường gạch đỏ tách biệt dày 20 - 22cm, mái ngói màu ghi xám... đó là điểm nhấn của dự án khi xung quanh toàn là các tòa nhà chung cư cao tầng (thống kê tại khu Đoàn Ngoại Giao, có 23 tòa nhà chung cư cao tầng với tổng số chiều cao từ 25 tầng cho đến 45 tầng).

Nguồn cầu tại khu dự án Embassy Garden

Với số dân khoảng 30.000 người sống tại khu Đoàn Ngoại Giao, chưa kể nhân viên các đại sứ quán, các văn phòng ... cùng với hơn 24.000 người dân tại khu Trung tâm khu đô thị Tây Hồ tây (chưa bao gồm các nhân viên của các bộ ban ngành, các trụ sở công ty cùng các khách hàng sử dụng dịch vụ thương mại lân cân khu dự án), đây là một nguồn cầu rất lớn ngay tại trung tâm thành phố và tại khu dự án Embassy Garden.

Với nguồn cầu lớn như vậy, tỷ lệ mua và khả năng quyết định mua của người tiêu dùng tại khu dự án Embassy Garden sẽ chiếm khoảng 30 - 45%. 

Như vậy, nếu đầu tư để khi doanh các mặt hàng tiêu dùng ở mặt đường Giáp với khu chung cư Đoàn Ngoai Giao chắc chắn các nhãn hàng sẽ thu được nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ.

Mặt đường 60m, các shophouse Embassy Garden cho thuê tại đây sẽ được sử dụng là địa điểm văn phòng giao dịch của Ngân hàng, là địa điểm trưng bày các sản phẩm - hàng hóa nổi tiếng. 
Độ đậm đặc của khách hàng khu vực nằm chủ yếu bám theo trục đường 60m về phía Phạm Văn Đồng và đường Nguyễn Văn Huyên đoạn từ đại sứ quán Hàn Quốc đến trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây. Điều đấy đồng nghĩa với việc Embassy Garden trở thành tâm điểm của các khu cư dân, văn phòng, trung tâm thương mại trên đây. 
Nguồn cung mặt bằng kinh doanh thấp
Với nguồn cầu lớn như vậy nhưng nguồn cung mặt bằng kinh doanh trong khu vực rất ít. Nếu tính sơ bộ thì chỉ mới chỉ có shophouse Embassy garden, chân khối đế một số tòa nhà chung cư, khu shophouse của Starlake, một ít thuộc thành phần cải tạo nhà biệt thự để kinh doanh...
Chính vì điều này mà giá trị sử dụng của shophouse Embassy Garden, giá cả thị trường cũng tăng. Đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư, khách hàng thuê đặt thương hiệu của mình tại đây. 



[/tintuc]