[tintuc]
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều dự án bất động sản tại khu vực quanh Hồ Tây đều có giá trị cao, xét theo các yếu tố từ lịch sử đến hiện tại thì đây là khu vực có sức hút bất biến đối với các nhà đầu tư và các chủ đầu tư lớn. 
Sức hút đặc biệt của Nhà phố kinh doanh và Biệt thự Embassy Garden
Phối cảnh Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây

Theo quy hoạch tổng thể cho Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, khu Tây Hồ Tây sẽ trở thành trung tâm Hành chính mới của Việt Nam, nơi đây sẽ tập trung các trụ sở của 15 đại sứ quán các nước trên thế giới và 6 bộ, ngành của chính phủ, nhiều công trình văn hóa, thể thao và trung tâm kinh tế cũng được xây dựng ở khu vực này.

Hiện nay, phía tây của Hồ Tây các khu đô thị, các công trình đang trong quá trình triển khai và hoàn tất để đưa vào sử dụng, các tuyến đường vành đai cũng lần lượt được đấu nối và hoàn thiện, trong đó đáng chú ý nhất là tuyến đường Võ Chí Công - Vành đai II được đưa vào sử dụng trong năm 2015 giúp cho giảm tải đối với tuyến đường vành đai III, tạo điều kiện thuận lợi để di chuyển, kết nối trung tâm thủ đô với sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc.

Tây Hồ Tây - Trung tâm Hành chính mới

Với định hướng xây dựng là một khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và đồng bộ dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây được quy hoạch với tổng diện tích 186.3ha, phân chia thành các phân khu chức năng như: khu nhà ở, khu Hành chính, khu Thương mại, khu vui chơi giải trí và các công trình văn hóa...
Sức hút đặc biệt của Nhà phố kinh doanh và Biệt thự Embassy Garden
Quảng trường Tây Hồ Tây

Khu dự án được quy hoạch xây dựng trên địa bàn 3 quận là: phường Xuân La – quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô – quận Cầu Giấy, phường Xuân Tảo và Cổ Nhuế – quận Bắc Từ Liêm, tiếp giáp và có 3 tuyến đường vành đai đi qua là: Phạm Văn Đồng - Vành đai 3, Nguyễn Văn Huyên kéo dài - vành đai 2.5 và Võ Chí Công - Vành đai 2; cùng 2 tuyến đường sắt đô thị quy hoạch đi qua.

Vai trò của khu đô thị này là kết nối các khu đô thị vệ tinh với trung tâm Hành chính cũ, đây cũng là nơi tập trung các công trình văn hóa đẳng cấp thế giới: Nhà hát opera Thăng Long, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam...

Embassy Garden dự án nằm trong quần thể khu đô thị, tiếp giáp với 2 trục đường chính của thành phố là đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường nối từ Phạm Văn Đồng ra Võ Chí Công rộng 60m. Là một dự án hiếm hoi của khu đô thị có chức năng thương mại kết hợp để ở.

Sức hút đặc biệt của dự án Nhà phố kinh doanh, biệt thự Embassy Garden

Embassy Garden Là dự án do Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam (một công ty thành viên của PVI) làm chủ đầu tư, dự án được đầu tư chuyên nghiệp dưới sự tư vấn của các công ty tư vấn trong và ngoài nước.

Dự án bao gồm 130 căn nhà, trong đó biệt thự là 53 lô, biệt thự là 77 lô. Lối kiến trúc tại dự án được chủ đầu tư lựa chọn và thể hiện tại dự án theo phong cách Tân cổ điển Pháp, với các đường nét thiết kế tinh tế, mềm mại ở bên ngoài kết hợp với phân chia công năng độc đáo bên trong khiến cho khách hàng rất hài lòng.
Sức hút đặc biệt của Nhà phố kinh doanh và Biệt thự Embassy Garden
Phối cảnh nhà phố Embassy Garden

Nhà phố Embassy Garden được xây dựng ở 2 mặt tiền đường: một mặt đường 60m và một mặt đường 15m tiếp giáp khu Đoàn Ngoại Giao. Đặc trưng riêng biệt tại nhà phố Embassy Garden là 100% các căn nhà đều tiếp giáp 2 mặt tiền đường, tất cả đều có sân vườn, mặt tiền kinh doanh thấp nhất rộng 6m. Nhà phố xây với độ cao 4 tầng, tầng 1 có thiết kế sân vườn, không gian kinh doanh; tầng 2, 3 và 4 là không gian sinh hoạt dành cho các thành viên trong gia đình.
Sức hút đặc biệt của Nhà phố kinh doanh và Biệt thự Embassy Garden
Phối cảnh nhà phố Embassy Garden nhìn từ đường 60m

Ưu điểm vượt trội của nhà phố kinh doanh Embassy Garden nữa mà các khách hàng đều nhìn thấy đó là hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của dự án. Với hạ tầng kỹ thuật hiện đại, các tuyến đường rộng, hệ thống cấp và thoát nước ... đạt tiêu chuẩn quốc tế, Hạ tầng xã hội đồng bộ: gần các công viên cây xanh như Công viên Hòa Bình, Hữu Nghị, Hồ Tây...; là khu vực tập trung nhiều trường học quốc tế, bệnh viện, ...; xung quanh dự án cư dân đã và đang sắp ổn định, cùng với đó là khu Đoàn Ngoại Giao bắt đầu hoạt động và bàn giao nhà ở cho khách hàng.
Sức hút đặc biệt của Nhà phố kinh doanh và Biệt thự Embassy Garden
Phối cảnh biệt thự Embassy Garden

Biệt thự Embassy Garden được thiết kế đặc biệt, tất cả đều là biệt thự đơn lập, với 8 mẫu thiết kế và xây dựng với độ cao 3 tầng. Diện tích điển hình của biệt thự Embassy Garden từ 225m2 - 400m2.


Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam
Tầng 25, tòa nhà PVI, lô VP2 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 0989.290.948
Email: Khanhbn@vad.net.vn
[/tintuc]