[tintuc]
Thắng cảnh Tây Hồ là một địa điểm phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ và cũng được mệnh danh là lá phổi lớn nhất của Hà Nội. Với những nét cổ kính, bên cạnh các con phố cổ đã đi vào lịch sử, gắn bó lâu đời và quen thuộc cùng người dân thủ đô thì những tuyến phố mới, những khu đô thị mới cũng được xây dựng lên tạo ra một diện mạo mới cho khu vực Tây Hồ.
biệt thự embassy garden

Tại phía tây của Hồ Tây, một khu đô thị mới đã và đang được triển khai xây dựng theo tiêu chuẩn khu đô thị cao cấp và hiện đại bậc nhất của Việt Nam. Trong một vài năm gần đây, các tuyến đường đã được hình thành và gắn tên đường như: Đường Võ Chí Công, độ dài của tuyến đường là 4.25km, rộng 57.5 - 64.5m, bắt đầu tư phía Nam của cầu Nhật Tân qua Xuân La, phường Nghĩa Đô, giao cắt đến với đường Hoàng Quốc Việt.


Tuyến đường này hiện tại đang là tuyến đường huyết mạch mới của Hà Nội đi tới các tỉnh phía bắc và tới Sân bay Nội Bài; Bên cạnh tuyến đường Võ Chí công sẽ là tuyến đường rộng 50m mang tên Nguyễn Văn Huyên kéo dài, tuyến đường nối từ đường Cầu Giấy, đi qua khu Nghĩa Đô, cắt qua 3 khu đô thị là: Tây Hồ Tây, Ngoại Giao Đoàn và Ciputra chạy thẳng tới đường Nguyễn Hoàng Tôn. Hiện tại tuyến đường này đang tạm dừng ở dự án Tây Hồ Tây, và dự kiến sẽ được thông qua khu dự án Ngoại Giao Đoàn vào thời điểm tháng 7 khi dự án thành phần A1TT1 Tây Hồ Tây - Embassy Garden được triển khai ký hợp đồng mua bán.


Dự kiến tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài sẽ được triển khai và thông đường kỹ thuật vào khoảng tháng 7/2017, đây sẽ là tuyến đường lưu thông quan trọng, giúp giải phóng được tình trạng ùn tắc giao thông hiện tại của đường Phạm Văn Đồng và quan trọng hơn chính là giúp kết nối của 3 khu đô thị lại với nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển của cư dân 3 khu đô thị.


Nằm trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Huyên kéo dài, dự án khu biệt thự và nhà ở thấp tầng Embassy Garden đang là tâm điểm của khu vực, vì vị trí tuyệt đẹp, năm tại nút giao đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường rộng 60m phân tách khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và khu đô thị mới Tây Hồ Tây. Đây là vị trí tuyệt đẹp, giao thương thuận tiện, giáp 2 mặt đường lớn, tiện kinh doanh.

Phối cảnh biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây
Phối cảnh biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây

Hiện hữu ở mặt phố Võ Chí Công các địa điểm ăn uống, văn phòng, dịch vụ đã được xây dựng khang trang, tuyến phố sạch đẹp, hệ thống vệ sinh và cây xanh cũng cơ bản hoàn thiện. Trong thời gian tới, dự án khu đô thị Tây Hồ Tây sẽ được triển khai tiếp tục giai đoạn 2, hoàn thiện nốt các tuyến đường nội khu. Bên cạnh dự án Embassy Garden là khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, dự án đã triển khai được 6 năm, và hiện hữu với 18 tòa nhà chung cư đã và đang trong giai đoạn hoàn thiện, có khá nhiều hộ cư dân chuyển về khu đô thị này sinh sống, cùng với cư dân sinh sống thì nơi đây hiện tại cũng có nhiều trụ sở công ty, văn phòng đã chuyển về làm việc.


Khu đô thị Tây Hồ Tây được quy hoạch xây dựng với diện tích 186.3ha, quy mô dân số khoảng 24.300 người, số vốn đầu tư ban đầu là: 548 triệu đô la Mỹ và được bảo trợ tài chính bởi ngân hàng phát triển Hàn Quốc. 


Trong khu đô thị này được quy hoạch với các khu chức năng như: khu đất thương mại, khu dân cư, khu quản trường, trung tâm hành chính, nhà hát Thăng Long... Trong đó cụ thể như sau: Đất cây xanh, hồ nước với hạ tầng kỹ thuật là 73ha (Chiếm tỉ lệ 39%), đất xây dựng trụ sở cơ quan hành chính có diện tích 37.2ha (Chiếm 20% diện tích), khu đất trường học có diện tích 8.1ha (Chiếm tỉ lệ 4%), khu đất thương mại có diện tích 27.5ha (Chiếm tỉ lệ: 15%), đất hỗ hợp có diện tích 11.1ha (diện tích 6%), Phần đất ở (Bao gồm nhà cao tầng và nhà thấp tầng) với diện tích 29.5ha (Chiếm tỉ lệ 16%). Với những thông tin này quý khách hàng đủ để thấy rằng với một tổng diện tích lớn như vậy nhưng tỉ lệ nhà ở và mật độ cư dân sinh sống khá thấp, điều này cho ta một nhận định chắc chắn là: Khu đô thị này sẽ ít bị ô nhiễm nhất, ít bị áp lực dân số nhất, môi trường và hạ tầng được xây dựng đồng bộ và chuyên nghiệp nhất.


Hiện tại dự án đang trong quá trình triển khai xây dựng, dự kiến sẽ cơ bản hoàn thiện trong giai đoạn 2017 - 2020. Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Tây Hồ Tây hoặc khu nhà ở thấp tầng và biệt thự Embassy Garden vui lòng liên hệ 0989.290.948 - 0947.732.720
[/tintuc]