[tintuc]
Nền kinh tế ngày càng phát triển, những công trình văn hóa các khu đô thị cùng mọc lên nhiều, đời sống tinh thần, dân trí và nhu cầu sinh hoạt cùng phát triển theo. Tuy nhiên, mặt trái của xã hội ngày càng rõ hơn, và cũng phát triển song song cùng với tiến độ này. Ngày nay, hiện tượng các vấn nạn xã hội diễn ra nhiều hơn và tần suất cũng dày hơn, gây cảm giác bất an cho chính ngôi nhà của mình, cảm giác này càng tăng cao hơn khi căn hộ vắng chủ nhà.

Nhiều hộ gia đình tự đảm bảo an ninh cho gia đình mình bằng cách lắp đặt camera an ninh, nhưng việc xử lý thì không thể kịp thời. Nhiều hộ gia đình đã và đang phải tìm một giải pháp khác an toàn hơn, yên tâm hơn.
Biệt thự Embassy Garden - căn hộ đẳng cấp, an ninh tiêu chuẩn quốc tế

Biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây là dự án được xây dựng khá hiện đại và được thiết kế với mức an toàn đảm bảo an ninh tiêu chuẩn quốc tế. Biệt thự Embassy Garden do Công ty cổ phần Phát triển Tài Sản Việt Nam làm chủ đầu tư, dự án được xây dựng tại vị trí lô đất A1TT1 khu trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây, thuộc phần đất phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tại dự án, các lô biệt thự được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo an ninh tuyệt đối bằng 2 lối ra vào và có camera giám sát, có đội ngũ an ninh bảo vệ nghiêm ngặt 24/24, cùng với đó sẽ được bố trí một đội an ninh cơ động chuyên xử lý các sự cố hoặc các việc nóng sảy ra trong khu vực.

Với thiết kế theo mẫu tân cổ điển nhưng dự án sẽ là tâm điểm nổi bật nhất xen giữa 2 khu đô thị là khu Ngoại Giao Đoàn và khu Tây Hồ Tây. Giữa những tòa nhà cao tầng và các trung tâm thương mại, sẽ có một khu phố, khu biệt thự xem với công viên cây xanh tại trung tâm dự án. Điểm đặc biệt này có lẽ rất hiếm có và cũng là số 1 tại trung tâm thủ đô trong thời gian tới.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ biệt thự Embassy Garden Tây Hồ Tây, xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh - VAD)
[/tintuc]