[tintuc]
Thị trường bất động sản Hà Nội năm nay có nhiều điểm đặc biệt, một trong những điểm đó phải kể đến các dự án được hưởng lợi từ quá trình phát triển cơ sở hạ tầng giao thông...

Do hưởng lợi từ vị trí hạ tầng, các dự án ở khu vực Tây và Tây bắc Hà Nội đang trở thành điểm nhấn của thị trường BĐS, từ sự phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đã thúc đẩy giá trị căn hộ và giá trị sinh lời của nhiều dự án căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề gia tăng lên rõ rệt.
 Bất động sản Hà Nội hưởng lợi từ hạ tầng giao thông

Các chuyên gia phân tích và một số nhà đầu tư chuyên nghiệp đã nhận định "Hạ tầng luôn là cú hích cho thị trường bất động sản", chính sự phát triển hạ tầng nhanh và mạnh tại khu vực phía Tây và Tây Bắc của Hà Nội mà nhiều dự án bất động sản đã trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư nhà đất, khách hàng có nhu cầu ở thực.

Các tuyến đường vành đai 2, đường vành đai 2.5 và đường vành đai 3 ... đã góp phần quan trọng dẫn đường cho sự phát triển các khu đô thị của khu vực Tây  bắc và Bắc Hà Nội. 

Sắp tới, tuyến đường vành đai 2.5 được tiến hành thông tuyến, nối từ đường Xuân Thủy - Cầu Giấy lên tới đường Nguyễn Hoàng Tôn và dự kiến sẽ chạy song song đường vành đai 2 lên sân bay nội bài, cùng với đó là quá trình mở rộng cũng như tiếp tục hoàn thiện tuyến đường cao tốc trên cao độ dài 5km từ Đại Học Quốc gia Hà Nội tới cầu Thăng Long... sẽ góp phần rất quan trọng dẫn đường cho sự phát triển các khu đô thị ven và có tuyến đường này đi qua.

Trước đó, vào năm 2016 - tuyến đường Võ Chí Công được thông tuyến, đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và kéo theo các khu đô thị, các nhà máy và nhiều công sở được xây dựng và hình thành ven tuyến đường này.

Do được hưởng lợi từ vị trí và hạ tầng từ các tuyến đường này nên Embassy Garden đã trở thành điểm nhấn của thị trường bất động sản khu vực Tây Hồ Tây. Do dự án có vị trí đẹp, thuận tiện trong giao thông, hệ thống đường sắt trên cao, với mặt đường rộng hơn 50m, đường nội bộ 60m và nhiều hệ thống đường giao thông mới kết nối thuận tiện từ dự án tới các khu vực trung tâm trong thành phố.

Dự án Biệt thự, liền kề Embassy Garden được xây dựng theo mẫu kiến trúc tân cổ điển Pháp, tạo độ khỏe khoắn và sang trọng ngay giữa một khu đô thị hiện đại, 

Các căn hộ Liền kề Embassy Garden Tây Hồ Tây có diện tích điển hình từ 120m2 đến 140m2, được xây dựng 4 tầng, mặt phía trước kinh doanh, mặt phía sau có khoảng sân rộng từ 36m2 - 42m2, các căn hộ có mặt tiền rộng từ 6m - 7m2, rất thuận tiện kinh doanh, gần khu Ngoại Giao Đoàn và các khu dân cư đông đúc. 

Biệt thự Embassy Garden thiết kế theo kiểu Pháp, nhà thiết kế đơn lập, 4 mặt thoáng, có sân vườn, xây dựng 3 tầng nổi, có gara oto trong nhà, với kiểu thiết kế này quý khách hàng sẽ cảm nhận được không gian sống sáng trọng, gần gũi với thiên nhiên.

Hạ tầng khu vực Tây Hồ Tây đang dần được hoàn thiện, dự kiến đến cuối năm 2017 các tuyến đường chính nối vào khu đô thị sẽ được thông xe, như vậy chúng ta có thể nghiên cứu và định giá được giá trị của khu vực này trong thời gian sắp tới.
[/tintuc]