[tintuc]
Dự án Biệt thự Embassy Garden và Shophouse Embassy Garden là dự án thuộc khu đất A1TT1 - Starlake Tây Hồ Tây, nằm trên đất thuộc 3 quận là Tây Hồ, Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy, dự án hiện nay đã ghi điểm số tuyệt đối với người mua nhà cả về vị trí lẫn các tiện ích của cuộc sống.

Tây Hồ là tên gọi thân quen với người Hà Nội nói riêng và của Việt Nam nói chung, hiện tại quân Tây Hồ đã và đang được triển khai xây dựng để trở thành một quận đầu não, trung tâm của thủ đô. Tầm nhìn đến năm 2020 đây sẽ là điểm giao dịch kinh tế, thương mại và chính trị của Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, ở khu vực này đang triển khai xây dựng hạ tầng cơ sở, các công trình công cộng và trụ sở các bộ ban ngành và đại sứ quán.
Dự án Embassy Garden Tây Hồ Tây, nơi hội tụ đẳng cấp

Khu trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây, được triển khai xây dựng do chủ đầu tư Deawoo nổi tiếng của Hàn Quốc. Tổng diện tích dự án là 186.3, được quy hoạch xây dựng đồng bộ, các phân khu chức năng rõ ràng, trong đó chủ yếu ưu tiên các phần diện tích công cộng, hạ tầng cơ sở và công viên cây xanh. Với mật độ xây dựng thấp nhất, xung quanh dự án lại có hệ thống các công viên cây xanh rộng rãi như công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị sắp được triển khai, công viên Ngoại giao Đoàn, quảng trường cây xanh Tây Hồ Tây, và hệ thống mặt nước hồ Tây rộng lớn giúp điều hòa không khí và khí hậu của khu đô thị này.

Starlake Tây Hồ Tây là khu đô thị hiện đại nhất và cũng là đầu tiên tại Hà Nội có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư xây dựng đồng bộ, khoa học với quy mô lớn để tận dụng được lợi thế của các công viên lớn và hồ nước, góp phần củng cố và tạo nên một môi trường sống trong lành cho cư dân tại Hà Nội. 

Biệt thự và Shophouse Embassy Garden chiếm giữ vị trí độc tôn của khu Tây Hồ Tây, ngay vị trí ngã 4 đường 60m2 và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, dự án này là một vùng đất "Đắc thủy hòa viên - Địa linh, vượng khí". Thế đất cao ráo, không ngập úng được nhiều người dân ngày xưa của thủ đô lựa chọn là nơi canh tác và sinh sống.

Hệ thống giao dục cùng với các trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, nhà hát opera... được xây dựng và đồng bộ hiện đại ngay tại trung tâm của khu dự án Tây Hồ Tây, giúp đảm bảo cho khách hàng hoàn toàn yên tâm cho một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, tiện nghi sinh hoạt.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin của dự án: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh - Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam), địa chỉ: Tầng 25, tòa nhà PVI, số 1 Phạm văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội.

[/tintuc]