[tintuc]
Hà Nội sau gần 10 năm mở rộng địa giới hành chính, cho đến nay đã có nhiều chuyển biến tích cực, các cơ sở hạ tầng, các khu đô thị và mạng lưới giao thông đã có những bước phát triển và thay đổi hiện đại vượt bậc. Các dự án bất động sản cũng liên tục được ra mắt, cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt. Khu vực quanh Hồ Tây là điểm giao dịch đặc biệt nhất trong thị trường này, bởi khu vực luôn giữ vững tốc độ giao dịch, mức giá bán ổn định và cao.
Bất động sản gần Hồ Tây - Sức hút bất biến theo thời gian

Nhiều chuyên gia trong giới bất động sản đánh giá khu Hồ Tây là khu vực có giá trị bất động sản cao nhất và ổn định nhất thủ đô. Thực tế chúng ta cũng rất dễ dàng để lý giải sức hút và hấp dẫn này của khu vực là do Hồ Tây hội tụ nhiều điều kiện hoàn hảo, phù hợp với cả giới đầu tư và những khách hàng mua để ở thực.

Hồ Tây - Vùng đất tốt lành theo quan niệm phong thủy

Diện tích mặt nước của Hồ Tây là hơn 500ha, theo phong thủy thì đây là nơi linh khí tụ hội, xung quanh của Hồ Tây là thế đất tốt lành, phù hợp để ở. Từ thời xa xưa, Hồ Tây được xem là một thắng cảnh nổi tiếng và cho đến nay, địa điểm này vẫn là nơi yêu thích của cư dân thủ đô và nhiều du khách trong và ngoài nước.

Hồ Tây - Môi trường cùng với cảnh quan lý tưởng

Hồ Tây là "Máy điều hòa" - "Lá phổi" lớn của thủ đô Hà Nội, vì vậy mà khu vực xung quanh Hồ Tây luôn có mức độ ô nhiễm không khí ở cấp độ thấp nhất trong số các quận huyện thuộc Hà Nội.

Bên cạnh đó, Ủy ban thành phố cũng đã có kế hoạch bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ven Hồ, các công trình xây dựng nhà ở hay các công trình cao tầng ở xung quanh hồ cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Đảm bảo cho việc duy trì cảnh quan, tầm nhìn đến Hồ thoáng đãng.

Lô trình phát triển toàn diện quanh khu vực Hồ Tây

Khu vực Hồ Tây tới trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 phút di chuyển, từ đây chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn và ít bị tắc nghẽn. Đây cũng là yếu tốt đầu tiên tạo nên giá trị cho bất động sản của khu vực.

Bất động sản tại khu vực phía tây của Hồ Tây đang là trung tâm điểm của thị trường, nơi đây có mạng lưới giao thông hiện đại, đồng bộ và những con đường huyết mạch của thành phố đi qua. Khu trung tâm khu đô thị mới Tây Hồ Tây được chủ đầu tư Deawoo Hàn Quốc xây dựng, tại dự án có thể kết nối bằng nhiều tuyến đường chính như: Đường Võ Chí Công nối từ nút giao Cầu Giấy, đường Láng chạy thẳng đến Sân bay Nội Bài, đường Hoàng Quốc Việt đã quá quen biết với người dân và tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài sẽ đi qua khu dự án Tây Hồ Tây nối thẳng lên đường Nguyễn Hoàng Tôn và cắt qua khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Ciputra... đây sẽ là đầu mối liên kết của các khu dự án. Tuyến đường Phạm Văn Đồng cũng sẽ là tuyến đường hiện đại, đồng bộ trong thời gian tới, từ sau khi Ủy ban Thành phố Hà Nội quyết định mở rộng đường và tiếp tục triển khai tuyến đường cao tốc trên cao.

Trong tương lại không xa nữa, khu vực Tây Hồ Tây sẽ trở thành trung tâm hành chính, tài chính và văn hóa - du lịch mới của Hà Nội, nơi đây sẽ có hạ tầng đồng bộ, hiện đại và nhiều tiện ích nhất.

Giá bán và cho thuê bất động sản khu vực quanh Hồ Tây luôn ở mức cao

Trong nhiều năm gần đây, giá bán và cho thuê căn hộ, văn phòng tại khu vực Hồ Tây luôn ổn định, kể cả trong thời điểm khủng hoảng nhà đất, nơi đây vẫn là sự lựa chọn tốt nhất và đầu tiên của người mua và thuê.
Phối cảnh biệt thự Embassy Garden

Giá trị bất động sản quanh hồ Tây có giá trị rất cao và không có xu hướng giảm, đặc biệt các dự án căn hộ kết nối tới hồ Tây trong bán kính 2 km trở lại. 

Embassy Garden là dự án được quy hoạch xây dựng với diện tích là 35.851m2, chức năng là nhà ở thấp tầng và biệt thự, xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển Pháp, vừa sang trọng vừa cổ kính, làm toát lên vẻ đẹp của khu dự án. 

Tọa lạc ngay trong khu Tây Hồ Tây, cạnh dự án Ngoại Giao Đoàn và là dự án ở ngã tư kinh tế trọng điểm của thành phố trong tương lai, đây sẽ là nơi hội tụ và giao thoa của các luồng kinh tế. Vì vậy, dự án sẽ là điểm hút đặc biệt đối với khách hàng trong thời gian gần nhất.

Tìm hiểu thông tin dự án tại: Biệt thự Embassy Garden, Shophouse Embassy Garden
[/tintuc]