[tintuc]
Biệt thự đơn lập Embassy Garden được thiết kế tinh tế, phần tường rào được thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, không tạo cảm giác "Kín cổng cao tường", ý đồ của VNAD là muốn thiết kế không gian gắn kết, gần gũi giữa ngôi nhà và thiên nhiên, giúp cho cư dân sinh sống ở nơi đây có không gian sống thoải mái nhất.



Thiết kế mặt đứng căn hộ
 Biệt thự đơn lập Embassy Garden có thiết kế 3 tầng, với 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, 1 phòng thờ, 1 phòng làm việc, các phòng ngủ đều có ban công thoáng tiếp nhận ánh sáng và không khí từ bên ngoài vào bên trong ngôi nhà. Đặc biệt, các căn biệt thự ở đây đều thiết kế sân thượng ngoài trời, tại đây quý khách hàng có thể thiết kế làm nơi ngồi thư giãn, hóng gió Hồ Tây và ngắm cảnh công viên bên dưới.

Thiết kế biệt thự đơn lập Embassy Garden tại tầng trệt gồm có Phòng khách, phòng bếp, khu vực để xe hơi, xe gắn máy, Wc. Các không gian tại đây đều có cửa và kính tạo độ thoáng đãng và gắn kết với sân vườn bên ngoài...

Tầng 2 được thiết kế phân chia thành 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Tại đây có 1 phòng ngủ được thiết kế thành phòng ngủ Master với diện tích 18.5m2, phòng thay đồ diện tích là 3.1m2 và 1 Wc bên trong có diện tích 3.4m2. Thiết kế 1 Wc chung bên ngoài dành cho 2 phòng ngủ bé còn lại với diện tích 3.8m2, cả 2 phòng ngủ còn lại đều rất thoáng, một phòng có diện tích 20.4m2 và một phòng có diện tích là 15.2m2.
 Thiết kế tầng 3 tại Biệt thự Embassy Garden: tại đây không gian được phân chia thành 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 phòng thờ và 1 sân thượng rộng rãi.
Phần mái của Biệt thự Embassy Garden

[/tintuc]