[tintuc]
Biệt thự Tây Hồ Tây - Starlake được đánh giá là một tổ hợp dự án có vị trí vàng - đắc địa nhất ở trung tâm thủ đô Hà Nội, dự án được thiết kế đặc biệt so với nhiều dự án lớn khác. Mật độ xây dựng nhà ở trong tổng khu dự án chỉ chiếm 16% tổng diện tích cả khu đô thị, được cho rằng đây là nơi có mật độ xây dựng thấp và cư dân thấp. Điều này sẽ là một tiêu chí để đánh giá chất lượng, không gian và các tiện ích cho cuộc sống của khu vực này.

Triết lý xây dựng vận hành của khu đô thị này được chủ đầu tư xây dựng với không gian mở, toàn bộ các căn hộ đều có xu hướng hòa hợp với thiên nhiên, chính điều này đã tạo ra những không gian sống thoáng đãng, thiết kế căn hộ cũng khác biệt, ưu tiên về công năng sử dụng và tận dụng tối đa nguồn năng lượng sẵn có tự nhiên của tạo hóa.
Tầm nhìn của dự án Biệt thự Tây Hồ Tây trong tương lai

Tầm nhìn đến năm 2030, khu dự án Biệt thự Tây Hồ Tây sẽ là trung tâm mới của thủ đô Hà Nội, tạo sức hút về các mảng văn hóa, giáo dục, kinh tế, chính trị dịch chuyển hướng về khu đô thị này.

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, kết nối giao thông với toàn bộ các tuyến đường trung tâm thành phố: Đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3) - Đây là tuyến huyết mạch từ nội thành Hà Nội đi sân bay Nội Bài, liên kết các khu công nghiệp lớn, kết nối các tỉnh phía Bắc và Đông Bắc thủ đô qua bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát đi về phía Nam; đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (Vành đai 2.5) - là tuyến giao thông phụ trợ tuyến đường vành đai 2 (Võ Chí Công) và đường vành đai 3 của Hà Nội, dài khoảng 30km, đi qua các quận Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân và quận Hoàng Mai, tuyến đường này nằm hoàn toàn trong nội đô Hà Nội vì vậy sẽ là trục giao thông kết nối chính của các khu đô thị nội đô lại với nhau; đường Vành đai 2: là tuyến giao thông đường bộ nội đô khép kín của Tp. Hà Nội có tổng chiều dài là 43,6km, chạy qua địa bàn các quận Long Biên, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ, Đông Anh, hiện tại tuyến đường này cơ bản đã hoàn thiện và giúp cho quá trình kết nối tới sân bay nội bài từ dự án Biệt thự Tây Hồ Tây chỉ còn khoảng 15 phút đi xe ô tô.

Xung quanh khu Biệt thự Tây Hồ Tây là rất nhiều công viên lớn như: Công viên nước Hồ Tây, Công viên Hòa Bình, Công viên Đoàn Ngoại Giao, Công viên Hữu Nghị, về phía nam của dự án là Công Viên Nghĩa Đô, Công viên Bách Thảo... chính điều này mà khu dự án được đánh giá như trung tâm của lá phổi thủ đô.


[/tintuc]