[tintuc]
Tốc độ phát triển của Hà Nội ngày càng nhanh và mạnh, tuy nhiên không gian văn hóa và công cộng để người dân và khách ở các tỉnh khác tới du lịch vẫn chưa có. Ngược với đó là các khu nhà cao tầng, các khu đô thị mới mọc lên ngày càng nhiều.

Tình trạng tắc đường ngày càng gia tăng, nguyên nhân chính phải kể đến là việc quy hoạch và xây dựng nhà cao tầng quá nhiều vào vùng lõi trung tâm của thủ đô. Mật độ xây dựng lớn, quỹ đất hạn chế, số lượng người tăng lên cao đã dẫn đến hiện tượng này. (Trong đó: Quỹ đất dành cho xây dựng giao thông còn quá ít, đạt 8% quỹ đất của các đô thị (Tiêu chuẩn là 40%).
Giảm áp lực của các khu đô thị tại thủ đô Hà Nội

Các phương tiện giao thông công cộng mới chỉ đáp ứng được cho 15% nhu cầu đi lại của người dân, chính vì tình trạng quá tải này sẽ gây khó khăn cho việc xây dựng 1 thành phố đảm bảo điều kiện sống tốt cho người dân.

Để giải quyết cơ bản các vấn đề trên thì Các khu đô thị mới phải được xây dựng là các khu đô thị đa chức năng, bao gồm: văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện. Vì theo các chuyên gia, phải có những khu đô thị mới đa chức năng này thì mới giảm được lưu lượng lưu thông trên đường. Hơn nữa việc tổ chức không gian giao thông hợp lý cũng chính là cách sử dụng hiệu quả không gian công cộng đô thị.

Khu đô thị mới Tây Hồ Tây được xây dựng với tiêu chuẩn khu đô thị chất lượng 5 sao, với đầy đủ các dịch vụ tiện ích, hệ thống hạ tầng và các phân khu được quy hoạch khoa học, đảm bảo cho khách hàng một chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Embassy Garden, một dự án thành phần thuộc khu đô thị này, chuẩn bị được Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam triển khai khởi công xây dựng vào đầu năm 2017. Đây là một dự án Biệt thự và nhà ở thấp tầng, xây dựng theo mẫu kiến trúc hiện đại Pháp, các shophouse Embassy Garden xây dựng 4 tầng, có không gian kinh doanh và không gian để ở, biệt thự Embassy Garden được xây dựng tiêu chuẩn 3 tầng, tất cả đều là biệt thự đơn lập.

Đến với Embassy Garden các vấn đề cuộc sống, áp lực đô thị sẽ được giải quyết một cách tốt nhất.
[/tintuc]