[tintuc]
Biệt thự Embassy Garden - Tây Hồ Tây là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống hoàn hảo, với mức giá dành cho đối tượng khách hàng thượng lưu, thiết kế các căn hộ biệt thự đơn lập đẳng cấp, cùng với cơ sở hạ tầng đồng bộ lại nằm trong trung tâm của khu đô thị mới Tây Hồ Tây - Dự án xứng tầm là "Tổ ấm mơ ước cho khách hàng".
Biệt thự Embassy Garden - Tây Hồ Tây "Cuộc sống xanh - Trong lành"

Không gian xanh

Với tốc độ phát triển kinh tế như vũ bão, thủ đô Hà Nội đang đô thị hóa một cách mạnh mẽ, kéo theo đó là vấn đề ô nhiễm môi trường sống, khiến cho cư dân vô cùng lo lắng. Như một xu hướng tất yếu hiện nay về cuộc sống và nơi ăn chốn ở, không gian trong xanh, sạch sẽ đang là đích hướng đến của khách hàng cư dân trong thị trường bất động sản hiện tại.

Nắm bắt nhu cầu đó, chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng một khu đô thị xanh ngay trong lòng thành phố, nằm xen giữa các công viên cây xanh lớn nhất của Hà Nội, đây cũng được coi là "Lá Phổi" của thành phố. Vì vậy mà khách hàng sẽ có được một cuộc sống đúng với nhu cầu hiện tại mà quý khách đang mong muốn.

Tất cả cảnh quan xung quanh Biệt thự Embassy Garden - Tây Hồ Tây được thiết kế gần gũi thiên nhiên, công viên và cây xanh xen kẽ các hạ tầng, ở trung tâm của khu biệt thự này cũng sẽ được thiết kế các cảnh quan thiên nhiên, giúp cho quý khách có môi trường sống trong làm, hòa nhập với thiên nhiên.

Đi về phía Tây của dự án là 2 công viên lớn của thành phố Hà Nội là Công viên Hòa Bình và Công viên Hữu Nghị sẽ được hình thành trong tương lai, công viên Hòa bình đã đi vào hoạt động, bên cạnh của dự án là công viên Đoàn Ngoại Giao đã đi vào hoạt động, và ở ngay khu đô thị Tây Hồ Tây cũng sẽ có thiết kế hồ điều hòa và công viên cảnh quan xung quanh. Về phía Đông của dự án, quý khách chỉ đi chưa đến 5 phút sẽ ra tới Hồ Tây, hồ nổi tiếng và lớn nhất thủ đô...



[/tintuc]